ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน หรือกินอะไร สาวๆ ก็ไม่พลาดที่จะแชร์รูปภาพน่ารักของตัวเอง ลงอวดเพื่อนๆ ให้อิจฉากันเล่น จะลงรูปสดไปทำไม ในเมื่อระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ IOS มี Apps แต่งรูปสุดเลิศ ที่จะช่วยให้สาวๆ สวยผิวขาวกระจ่างใส หน้าไร้จุดด่างดำ ตัวเล็ก สวยเลิศอย่าบอกใคร โดยที่ไม่ต้องเสียเงินไปศัลยกรรมไกลถึงเกาหลี!

  • Xiu Xiu Application เบอร์ 1 ของสาว ๆ Apps จากประเทศจีน มาพร้อม Filter มากมายที่จะช่วยให้สาวๆ สวยใสไร้สิว ขาวเป็นประกายยิ่งกว่าเดิม ตัว Apps ใช้งานง่าย พร้อมให้สาวน้อยสาวใหญ่ แต่งรูปหลากสไตล์ ไม่ว่าจะปรับแต่งสีผิว แต่งสีแก้มให้อมชมพู ลบสิวจุดด่างดำ เสริมจมูก ก็สามารถทำได้อย่างสบาย ให้สาวๆ พร้อมอวดหน้าสวย ฟรีแล้ว ทั้ง IOS และ Android
  • Photo Wonder Apps แต่งรูปชื่อดังติดชาร์จ ด้วยฟังก์ชั่นหลายหลายที่ถูกจุอยู่ในขนาดเพียงเล็กน้อย โหลดติดเครื่องไว้ไม่เปลืองแน่นอน มีพร้อมโหมดตกแต่งภาพมากมาย ให้สาวๆ ได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะปรับความสว่าง ใส่ Filter หรือลดขนาดของร่างกายส่วนต่างๆ แต่งรูปเสร็จสุดสะดวก สามารถแชร์ลง Social ต่างๆ ได้ทันที ได้รูปสวยใส แถมแบ้วไม่มีใครเหมือน เลือก Apps ไปใช้
  • Camera 360 Apps ประจำเครื่องของสาวๆ ยอดดาวน์โหลดไม่เคยตก โดดเด่นกว่า Apps อื่นๆ ถ่ายรูปพร้อม Filter ได้ทันที ไม่ต้องไปแต่งภายหลัง ให้สาวๆ ได้ฟินกับผิวสวย โทนสีต่างๆ ทีมีให้เลือกกับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเทรนด์สาวไทย สาวเกาหลี หรืออินเตอร์แบบสาวตะวันตก สาวๆ ก็สามารถ Selfie สนุกสนาน ถ่ายแล้วพร้อมเซฟลงคลังภาพได้ทันที สะดวกไม่มีใครเหมือนต้องเจ้า Apps นี้เลย
  • Makeup Plus Apps เก๋ๆ ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยสาวๆ ลงเครื่องสำอางได้อย่างอิสระ มาพร้อม Filterมากมายหลายโทนสี ให้สาวๆ แต่งหน้าได้อย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่ต้องลงเครื่องสำอางจริง เป็น Apps ที่กำลังเป็นกระแส สาวๆ ไม่ควรพลาดที่จะได้ลองสัมผัส โหลดติดเครื่องไว้ อวดรูปแชร์ ไม่ต้องลงหน้าสดได้อย่างสบาย ๆ
  • PicArt Photo Studio อีกหนึ่ง Apps ดังที่เปิดให้โหลดกันแบบฟรีๆ ความสามารถของเข้า Apps นี้เหนือขนาดที่เล็กไม่เปลืองพื้นที่ในการเก็บ ให้สาวๆ พร้อมแต่งรูปหลากสไตล์ ไม่ว่าจะปรับแสง ปรับความความเล็กใหญ่ ตัดต่อภาพ หรือ ตกแต่งลง Filter เจ้า Apps นี้กำได้อย่างง่ายดาย แถมพร้อมแชร์ภาพลง Social ต่างๆได้สุดสะดวก ไม่ต้องแต่งหน้า หรือ ไปศัลยกรรม ก็ได้ภาพสวยเก๋ลงอวดเพื่อนๆ

astonIDEA-One-6_02-horz

นี่เป็นเพียงไม่กี่ Apps ที่ช่วยให้สาวๆ แต่งรูปได้อย่างมีสไตล์ สวยเก๋ได้ โดยไม่ต้องไปพึ่งมีดหมอถึงเกาหลี หาโหลดได้แล้ววันนี้ทั้งใน iOS และ Android เพื่อชีวิตอินเทรนด์ อวดใบหน้าเรียวสวย ผิวขาวใสกว่าที่เคยเป็น