บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศวางจำหน่าย Lumia 650 สมาร์ทโฟนที่บางและเบาที่สุดของไมโครซอฟท์ พร้อมมอบพลังของวินโดวส์ 10 ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ของแพลตฟอร์มวินโดวส์หรือผู้ใช้ในโลกธุรกิจ ด้วยฮาร์ดแวร์ที่สวยหมดจด และความปลอดภัยเหนือระดับเพื่อปกป้องคุณจากภัยร้ายในโลกออนไลน์ Lumia 650 มีวางจำหน่ายแล้วที่ Banana IT, IT City, Jaymart, Lazada และ TG Fone ที่ราคา 7,190 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสมาร์ทโฟน Lumia 650 รับข้อเสนอผ่อน 0% พร้อมทั้งของแถมมากมาย ทั้งการ์ดหน่วยความจำและที่ชาร์จโทรศัพท์แบบพกพา (กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แต่ละตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากโปรโมชั่นอาจแตกต่างกันไปในแต่ละราย)

ดีไซน์สวยมีระดับจาก Lumia

ด้วยกรอบอลูมิเนียมที่ผ่านการขัดและชุบผิวจนวาววับ ความบางเพียง 6.9 มม. และน้ำหนักเพียง 122 กรัม Lumia 650 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่บางและเบาที่สุดของไมโครซอฟท์ ส่วนหน้าจอ HD OLED ขนาด 5 นิ้วให้ภาพคมชัดสามารถแสดงผลทั้งภาพถ่ายและวิดีโอได้ชัดเจน แม้ขณะใช้งานภายใต้แสงอาทิตย์ นอกจากนี้ Lumia 650 ยังมาพร้อมหน่วยความจำเสริมอีกกว่า 200GB เพื่อความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

ตอบทุกโจทย์ในโลกธุรกิจ

Lumia 650 เป็นผู้ช่วยที่สมบูรณ์แบบในโลกธุรกิจ ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของวินโดวส์ 10 โมบาย โดยไมโครซอฟท์ได้จัดให้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของลูกค้าได้มีโอกาสทำการทดสอบระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดนี้กับระบบและแอพพลิเคชันสำคัญในการทำงานของแต่ละองค์กร ก่อนที่จะนำสมาร์ทโฟนออกแจกจ่ายให้กับผู้ใช้ในองค์กร ภายใต้ความดูแลของระบบ MDM (Mobile Device Management)

วินโดวส์ 10 ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับโทรศัพท์มือถือของคุณ

จากผลการสำรวจ Asian Millennial ชิ้นล่าสุดโดยไมโครซอฟท์ ที่ทำการสำรวจจากชาวมิลเลนเนียลทั่วเอเชียแฟซิฟิก พบว่า 52% ของกลุ่มตัวอย่างเชื่อว่าการขาดความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ชอบมากที่สุดในวิถีชีวิตยุคดิจิตอล สำหรับไมโครซอฟท์ ความเชื่อมั่นของผู้ใช้เป็นหลักสำคัญในการสร้างสรรค์วินโดวส์ 10 ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถควบคุมได้ว่าดีไวซ์ของตนจะเปิดเผยข้อมูลประเภทใดบ้าง ทั้งยังมีการเข้ารหัสข้อมูลที่เผยแพร่อย่างแน่นหนาในทุกขั้นตอนเพื่อความปลอดภัย

การวางจำหน่าย

Lumia 650 มีวางจำแหน่ายแล้วในประเทศไทย ที่ราคา 7,190 บาท ผ่านทางร้าน Banana IT, IT City, Jaymart, Lazada และTG Fone