OPPO เผยอัตราการเติบโตยอดขายหูฟัง TWS สูงสุดของประเทศไทย ในไตรมาสที่ 3 ปี 2564 โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีเพิ่มขึ้นถึง 1,804% อ้างอิงจากการรายงานของ Canalys โดยผลิตภัณฑ์หูฟัง TWS ของ OPPO นั้นล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ตามกลยุทธ์สำคัญของ OPPO ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในทุกส่วน ทำให้ OPPO สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วและไม่หยุดยั้ง 

ผลิตภัณฑ์หูฟัง TWS ของ OPPO ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ อาทิ

OPPO Enco X หูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิป ดีไซน์พรีเมียม ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับ HI-FIได้รับการพัฒนาร่วมกับ Dynaudio ผู้นำด้านการผลิตลำโพงของเดนมาร์ก มอบเนื้อเสียงที่โดดเด่นพร้อมรองรับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน สวมใส่สบาย ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่สูงสุด 5.5 ชั่วโมง

OPPO Enco Air หูฟังไร้สายภายใต้สโลแกน “Sound You Can See” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สะดุดตาในการปรับรูปทรงหูฟังให้เข้ากับความโค้งของใบหู และมีน้ำหนักเบาสบายขณะสวมใส่ตลอดวัน มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Flash Charging ชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังมอบความสนุกแบบจัดเต็มผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Live Virtual Concert’ ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง OPPO Enco Air และ JOOX มิวสิคสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่นชั้นนำ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในตลาด TWS ของ OPPO โดยในงานมีการเชิญนักร้องชื่อดังมากมายร่วมแสดงคอนเสิร์ต มอบกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากไปด้วยกัน

OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายราคาประหยัดมาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เสริมด้วย Game Mode โหมดช่วยปรับค่าความหน่วงของเสียงและภาพให้ตรงไม่มีดีเลย์ เอาใจสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ และยังมาพร้อมน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส

ทั้งนี้ในปีนี้ OPPO มีความมุ่งหวังที่จะเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคมากกว่าที่เคยและเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับโลกยุคใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อและสะดวกสบายที่สุดต่อไป ตามพันธกิจของแบรนด์ Technology for Mankind, Kindness for the World’ ที่เน้นมนุษย์เป็นหัวใจสำคัญในทุกด้านของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ OPPO