หลังจากที่ Google เปิดให้นักพัฒนาแอพ Android สามารถออกเป็นรหัสโปรโมชั่นสำหรับแอพเสียเงินเพื่อสามารถดาวน์โหลดแอพได้อย่างฟรีๆ นั้น

ล่าสุดมีนักพัฒนารายหนึ่งได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นออกมาบน Google Play Store ชื่อว่า Promo Code แอพนี้จะทำให้ผู้ใช้มีโอกาสที่จะได้รับโค้ดหรือรหัสโปรโมชั่นเพื่อใช้บน Google Play Store

Promo Codes-1

ซึ่งแอพนี้ในแต่ละวันจะให้ผู้ใช้ได้เสี่ยงดวงกันคนละ 1 ครั้งต่อวันเท่านั้น ซึ่งภายในแอพนั้นก็จะไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมากมาย เพียงแค่ชื่อแอพที่จะแจกของแต่ละวันๆ และมีปุ่ม I’m Feeling Lucky ซึ่งปุ่มนี้จะเป็นปุ่มที่ให้ผู้ใช้กดเพื่อเสี่ยงว่าจะได้รหัสมาหรือไม่ หลังจากกดปุ่มนี้แล้ว ตัวแอพจะทำการเปลี่ยนไปยังหน้า Google Play Store ของแอพนั้นๆ ซึ่งถ้าได้โค้ดมานั้นจะมีข้อความขึ้นมาทางด้านล่างว่า “You won!” จากนั้นผู้ใช้ก็สามารถไปกดรับได้เลย ที่หน้ารีดีมที่อยู่ในเมนูของ Google Play ตัวแอพจะทำการคัดลอกโค้ดไปยังคลิปบอร์ดโดยอัตโนมัติ โดยถ้าไม่ได้นั้นจะมีข้อความขึ้นว่า “Unlucky” ซึ่งเราสามารถที่จะไปติดตามในบัญชี Twitter ของตัวแอปได้เพราะว่ามีโค้ดแจกบ่อยๆ @Android_Promos

Promo Codes-2

Promo Codes-3

Promo Codes-4

โดยแอพนั้นเรามีโอกาสที่จะได้โค้ดของแอพ Nova Launcher Prime, Franco Kernel Updater, Focus, Cinnamon, Today Calendar Pro, Relay for Reddit Pro, และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นแอพที่มีคุณภาพ

โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพ Promo Codes ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store

ที่มา: Droid-Life