ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศไทย ขณะนี้หลายบริษัทได้ให้ชาวออฟฟิศอย่างเรา ๆ Work From Home ซะแล้ว เอาล่ะ! การที่เราใช้เวลาอยู่บ้านมาก น้ำดื่มถือเป็นสิ่งสำคัญตั้งแต่เช้าถึงก่อนนอน เมื่อถึงเวลาที่ต้องเตรียมตัวกักตุนของ บอกเลยเรื่องน้ำดื่มหายห่วงกันเลยไปทีเดียว วันนี้เราจะมา #beartai ให้เห็นว่า เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe จาก Coway ที่กำลังติดกระแสอยู่ในขณะนี้ว่า ทำไมจึงเหมาะกับคนรุ่นใหม่ !

หลายคนมักจะคุ้นชินกับการซื้อเครื่องกรองน้ำแบบซื้อขาด กล่าวคือเมื่อซื้อตัวเครื่องมาแล้วมีเพียงการรับประกันตามระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น แต่หลายสิ่งที่หลายคนไม่รู้คือ ไส้กรองน้ำนั้นสำคัญมาก เพราะไส้กรองเป็นชิ้นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้ำสะอาดได้ ถ้าไม่ได้เปลี่ยนตามระยะเวลา น้ำดื่มที่ออกมาจะมีรสชาติและกลิ่นที่ดูไม่ค่อยจะชอบมาพากล สักเท่าไหร่! และอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้

เพื่อการแก้ปัญหาเหล่านี้ Coway แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จึงคิดค้นบริการรูปแบบใหม่ที่สะเทือนวงการเครื่องกรองน้ำกันเลยทีเดียว นั่นคือ เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe ซึ่ง ณ ตอนนี้ถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe คืออะไร ?

หลายคนคงสงสัยอยู่ใช่ไหมว่า เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe คืออะไร อธิบายง่าย ๆ เลย ใครเคยดูหนังผ่าน Netflix หรือฟังเพลงผ่าน Spotify และ Youtube Premium น่าจะรู้ดีกว่าการ Subscribe คือการจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งทำให้สามารถดูหนังฟังเพลงได้หลากหลาย โดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้อทีละรายการ

เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe จาก Coway ก็เช่นกันครับ เราไม่ต้องจ่ายเงินก้อน สบาย ๆ เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 790 บาท ก็จะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญส่งตรงเข้าไปติดตั้งให้ที่บ้านเลย

Subscribe มาพร้อมบริการที่เหนือชั้น !

ข้อดีของการ Subscribe แบบรายเดือนก็คือจะมี Cody ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการที่จะเข้าไปดูแลทำความสะอาดทุก ๆ 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองทุก ๆ 4 เดือน เห็นไหมล่ะ ?! เราจะได้น้ำดื่มที่สะอาดไม่ขาดตอน ดีแค่ไหน ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มสักบาทเดียว ตามสโลแกนที่ว่า “ดูแลสะอาด ไม่ขาดตอน

และถ้าเกิดปัญหาเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำ เช่น น้ำรั่ว น้ำไม่ร้อน หรือน้ำไม่เย็น ไม่ต้องกังวลใจไป เราสามารถโทรแจ้ง 1421 จะมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลจัดการซ่อมแซมให้ และเมื่อเราจ่ายเงินครบ 5 ปี เครื่องกรองน้ำก็จะกลายเป็นของเราทันที แต่ถ้าอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ Coway ก็มีโปรโมชั่นมากมายสำหรับการอัปเกรดและ Subscribe สำหรับลูกค้าเก่าอีกด้วย

ทำไมการดื่มน้ำ R.O. จึงสำคัญ ?

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าน้ำใส ๆ ที่เราดื่มทุกวันนั้น อาจมีสารเจือปนที่ส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาวได้ การกรองน้ำให้บริสุทธิ์ก่อนดื่ม จึงสำคัญไม่แพ้กับการดื่มน้ำให้เพียงพอ

ปัจจุบันระบบการกรองน้ำที่ดีที่สุดคือ R.O. หรือ Reverse Osmosis ระบบนี้สามารถกรองได้ละเอียดถึงในระดับ 0.0001 ไมครอน ซึ่งช่วยกรอง ไวรัส แบคทีเรีย สิ่งสกปรก และสารเคมีปนเปื้อนต่าง ๆ ออกไป แล้วยังยังเก็บแร่ธาตุที่ดีที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเอาไว้อีกด้วย ทำให้น้ำที่ผ่านการด้วยระบบ R.O. มีความบริสุทธิ์ถึง 95%

ในสภาวะวิกฤติน้ำประปาเค็มก็เช่นกันระบบ R.O. สามารถกรองน้ำที่เค็มให้เป็นน้ำจืดได้ถึง 99.99% ทำให้ได้น้ำดื่มที่มีความสะอาดและบริสุทธิ์มาก เห็นแล้วใช่ไหมการดื่มน้ำที่สะอาด จึงสามารถลดโอกาสป่วยเป็นโรคที่มากับน้ำที่ไม่สะอาดได้

สุดยอดฟังก์ชันและดีไซน์ของ “เครื่องกรองน้ำ Coway รุ่น NeoPlus”

พูดถึงเรื่องความสำคัญของน้ำ R.O. กันไปแล้ว มาดูรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง เครื่องกรองน้ำ Coway รุ่น NeoPlus (CHP-264L) รุ่นนี้ชูจุดเด่นเรื่องดีไซน์สวยงาม ตัวเครื่องสีขาวดูหรูหรา พรีเมียม วางตรงไหนก็ดูดี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือออฟฟิศ หลากหลายสไตล์ เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดหรูหนึ่งชิ้นได้เลย

สิ่งที่ช่วยการันตีได้ดีที่สุดคือ Coway ได้รับรางวัลกว่า 200 รางวัล ด้านความสำเร็จในเทคโนโลยี ผู้นำเรื่องแบรนด์ การดีไซน์ และสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ Coway ได้รับการยอมรับจากสถาบันและองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมายในหลายประเทศทั่วโลก

การดีไซน์ของ Coway ยังถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้บริโภคในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละวันเป็นอย่างมาก สังเกตได้จากหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ก็ดูเป็นมิตรกับผู้ใช้ ปุ่มกดดูเข้าใจง่ายว่าปุ่มไหนใช้ทำอะไร เช่น ถ้าอยากได้น้ำอุณหภูมิไหนก็หมุนปุ่ม นำแก้วไปกดได้เลย ส่วนน้ำร้อนก็ต้องกดปุ่มก่อนถึงจะกดน้ำได้เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีโหมด ECO มาให้เลือกปรับตามการใช้งานด้วย โดยโหมดนี้จะลดความถี่ในการทำงานของมอเตอร์ ในระหว่างที่ไม่มีคนอยู่ในห้อง เพื่อลดการใช้พลังงาน และช่วยประหยัดไฟอีกด้วยครับ

NeoPlus ระบบเครื่องกรองน้ำแบบ 3-In-1

ในขณะที่ฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย เรายังสามารถเลือกกดน้ำได้ถึง 3 อุณหภูมิคือ น้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณหภูมิห้อง ซึ่งน้ำทั้งหมดกรองผ่านระบบ R.O. ทั้งสิ้น โดย NeoPlus สามารถกรองได้ถึง 6 ขั้นตอน ผ่านฟิลเตอร์ 4 ชั้น ประกอบด้วย

  • Plus Neo-Sense (Sediment + Pre-Carbon)
  • RO Membrane
  • Plus Inno-Sense (Post-Carbon + Fine)
  • Antibacterial

ก็ถือว่า เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ ฟังก์ชัน ราคา คุณภาพของสินค้า การรับประกันตลอดระยะเวลา 5 ปี และการบริการที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญ

ราคา เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe จาก #Coway รุ่น NeoPlus นั้น ถือว่าจับต้องได้ง่ายพอสมควร โดยเริ่มต้นอยู่ที่ 790 บาท ต่อเดือน แถมยังมีโปรโมชันเครื่องกรองน้ำเก่าแลกใหม่ พร้อมบริการ Coway Care และจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดรายเดือนสูงสุด 6 เดือน (6 เดือนสุดท้าย) รวมถึงรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนราคาพิเศษอื่น ๆ กับสินค้าที่ร่วมรายการ

เห็นแบบนี้แล้ว ใครสนใจอยากดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอน และข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe” ได้ที่นี่เลย www.coway.co.th หรือโทร. 1421

#CowayThailand

#เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe

#NeoPlus

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส