ปิดปลายปีอย่างน่าสนใจด้วย OnePlus Buds Z2 หูฟังไร้สายราคาคุ้มค่า แถมฟังชันก์น่าใช้ด้วยความสามารถตัดเสียงรบกวนสูงสุด 40 dB, ระบบเสียง Dolby Atmos – 11mm driver, ใช้งานสูงสุด 38 ชั่วโมงแถมกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP55 และ OnePlus Buds Z2 ไปดูกันเลย!

แรกสัมผัสต้องบอกว่าหูฟังใส่สบาย น้ำหนักค่อนข้างเบาเลย ประมาณ 4.5 กรัมเท่านั้น ส่วนจุกมีให้เลือก 3 ไซซ์ เล็ก, กลาง, ใหญ่ ด้านคุณภาพเสียงถือว่าทำได้ดี เบสไม่จม ส่วนรายละเอียดดนตรีเล็ก ๆ เช่นลูกปิกกิงกีตาร์ หรือแอมเบียนต์ที่มิกซ์อยู่ไกล ๆ ก็ได้ยินชัด ถือว่า 11mm Driver ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งาน Dolby Atmos ในสมาร์ตโฟนที่รองรับอีกด้วย ที่สำคัญมีไมค์ในตัวช่วยในการพูดคุยโทรศัพท์ได้ด้วยนะ

ด้วยสโลแกน Play with Silence ถ้าแปลไทยก็เล่นกับความเงียบงัน ทำให้ OnePlus Buds Z2 มาพร้อมระบบ Adaptive Noise Cancellation ที่จะเป็นการตัดเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อมระหว่าง 15 – 40 เดซิเบล จากการทดลองใช้งานจริงต้องบอกว่าทำได้ดีเลย เป็นความเงียบที่ไม่อึดอัด ช่วยขับให้เสียงชัดมากขึ้น

สำหรับใครที่สงสัยว่า OnePlus Buds Z2 ใส่ทำกิจกรรมนอกบ้านได้ไหม บอกเลยว่าได้! ด้วยความสามารถกันน้ำกันฝุ่น IP55 พูดง่าย ๆ ก็คือกันน้ำสาดกระเซ็น นั่นหมายความว่าทนเหงื่อใส่ออกกำลังกายได้เลย ส่วนเคสชาร์จกันน้ำระดับ IPX4 ป้องกันละอองน้ำและฝนตกปรอย ๆ อุ่นใจในการพกไปนอกสถานที่แน่นอน

อีกหนึ่งจุดเด่นของ OnePlus Buds Z2 คือการชาร์จไว ด้วยเทคโนโลยี Warp Charge 10 นาที ใช้งานได้นาน 5 ชั่วโมง หรือถ้าเราเปิดเพลงฟังแบบต่อเนื่องจะยาวนานถึง 38 ชั่วโมง (รวมการชาร์จกับเคส) และถ้าเปิดระบบ ANC จะยาวนานสูงสุด 27 ชั่วโมง

และราคาของ OnePlus Buds Z2 อยู่ที่ 2,999 บาทเท่านั้น! เมื่อหันมองความสามารถมากมายที่กล่าวมาต้องบอกว่าเป็นหูฟังไร้สายที่คุ้มค่ามาก ๆ ตัวนึงเลย ปัจจุบันมี 2 สีก็คือสีขาว Pearl White ส่วนสีดำให้รอติดตามในอนาคต

ถ้าใครสนใจมีวางขายทางออนไลน์แล้วที่ Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop และ OnePlus Experience Zone สนใจสั่งซื้อคลิกไดเลย:

Shopee > https://bit.ly/3DQJ06f
Lazada > https://bit.ly/3IKowjn
JD Central > https://bit.ly/3m3HBmO
Thisshop > https://bit.ly/3oS6vaX

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส