จบไปเรียนร้อยแล้วสำหรับงาน Thailand Marketing Webinar 2023 งานสัมมนาการตลาดในรูปแบบออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย [MAT] และ ชมรมยุวสมาชิกของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย [J-MAT] ผนึกกำลังกับภาคีการศึกษาทั่วประเทศ นำโดย มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ในวันที่ 4-5 สิงหาคม ที่ผ่านมาในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Marketing Big Change เปลี่ยน และ ปรับ รับความสำเร็จ”

ภายในไลฟ์มีหัวข้อที่น่าสนใจอยู่มากมาย พร้อมมุมมองดี ๆ ในแง่มุมการทำธุรกิจที่น่าสนใจเช่น Metaverse Marketing, Affiliate Marketing การตลาดแบบ “วิน-วิน”, พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล หรือจะเป็นการอัปเดตเทรนด์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงโลกกับเทคโนโลยี AI และสิ่งที่กำลังมาแรงคือเรื่องแนวคิดธุรกิจที่ยั่งยืน และเส้นทางของแบรนด์ห่านคู่ ที่ไม่หยุดตามกาลเวลา แต่กลับพัฒนา ปรับตัว จนสามารถเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคได้ทุก generation เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจนำมาปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง ถือว่าเป็นโอกาสดี ๆ ของนักการตลาดทั่วทุกภูมิภาคจะได้แลกเปลี่ยนความรู้ และ นำองค์ความรู้ใหม่ ๆ ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจ เพราะในปัจจุบันสถานการณ์ต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ผู้ประกอบการควรตั้งรับปรับตัวกันให้ทัน เพื่อที่จะสามารถมองหาโอกาส และความเป็นไปได้ในการอยู่รอดของธุรกิจ

และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไว้หากเขาชมไม่ทันหัวข้อไหนสามารถรับชมย้อนหลังได้ โดยทางสมาคมการตลาดจะทำการส่งลิงก์เข้ารับชมวีดิโอย้อนหลังได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2566 ผ่าน