Entertainment Weekly ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ ‘Silent Night’ ภาพยตร์แอ็กชันที่ไม่มีบทสนทนา จากฝีมือกำกับของ จอห์น วู (John Woo) สุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชัน จากฝีมือการสร้างของ เบซิล ไอวานิค (Basil Iwanyk) และ เอริกา ลี (Erica Lee) ผู้สร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชัน ‘John Wick’

‘Silent Night’ นำแสดงโดย โจแอล คินนาแมน (Joel Kinnaman) ในบทพ่อที่ตามล้างแค้นแก๊งมาเฟียที่ทำให้ลูกชายเขาเสียชีวิตในวันคริสต์มาสอีฟ ร่วมด้วย สกอตต์ เรมอน เมสคัดดี้ (Scott Mescudi) ศิลปินแร็ปที่รู้จักกันในชื่อ คิด คัดดี้ (Kid Cudi) รับบทเป็นตำรวจ

นอกจากนี้ Entertainment Weekly ยังได้ยังเปิดเผยโปสเตอร์ของ ‘Silent Night’ ที่แสดงให้เห็นถึงธีมของภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

Silent Night
ภาพจาก Entertainment Weekly

วูเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ระดับตำนานและเป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดตลอดกาล โดยเขาเป็นผู้นำสไตล์ฉากแอ็กชันสาดกระสุนที่เรียกว่า Gun Fu มาสู่วงการภาพยนตร์ฮ่องกงจนโด่งดังไปทั่วเอเชีย และก้าวเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดใน ‘Hard Target’, ‘Broken Arrow’, ‘Face/Off’ และ ‘Mission: Impossible 2’

แน่นอนว่าวูได้นำสไตล์ภาพและการออกแบบฉากแอ็กชันอันเป็นเอกลักษณ์กลับมาอีกครั้งใน ‘Silent Night’

นี่เป็นภาพยนตร์แอ็กชันระดับฮอลลีวูดเรื่องแรกในรอบ 20 ปี ของวู นับตั้งแต่ ‘Paycheck’ เมื่อปี 2003 ไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ โดย ‘Silent Night’ นั้น มีกำหนดฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส