Noise แบรนด์สมาร์ตวอตช์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการสนับสนุนจาก Bose ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเสียงชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวในประเทศไทย การทำงานร่วมกันของ Bose และ Noise จะเปลี่ยนภูมิทัศน์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะทั่วโลก ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนภารกิจของ Noise ในการช่วยให้ผู้คนสามารถบูรณาการเทคโนโลยีเพื่อสิ่งที่ดี ในขณะเดียวกันก็ทำให้สามารถขยายขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลกได้ การขยายธุรกิจครั้งนี้ตอกย้ำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและความทุ่มเทของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในระดับโลก

แบรนด์ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดังชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ง และ ลาซาด้า เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สู่ตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้สะดวก

ปัจจุบัน Noise เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ติดตามข้อมูลของ IDC Worldwide Wearable Device Tracker และเป็นแบรนด์อินเดียแบรนด์แรกที่สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นสมาร์ตวอตช์ 3 อันดับแรกของโลกจากข้อมูลของ Canalys ซึ่ง Noise ยังเป็นผู้นำสมาร์ตวอตช์ในด้านการพัฒนาสมาร์ตวอตช์ที่ใหญ่ที่สุดเเละตลาดสมาร์ตวอตช์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียในช่วงสามปีที่ผ่านมา

นวัตกรรมที่เน้นการออกแบบ เทคโนโลยีล้ำสมัย และปรัชญาการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้บริโภค สิ่งเหล่านี้จะเป็นรากฐานสำหรับแบรนด์ Noise ในการเข้าสู่ตลาดมากขึ้น

Gaurav Khatri ผู้ร่วมก่อตั้ง Noise แสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการขยายแบรนด์เข้ามาในประเทศไทย โดยกล่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่เราเชื่อว่าจะตอบรับความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งอนาคต เรามุ่งหวังที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์และกำหนดมาตรฐานใหม่ในตลาดออนไลน์นี้ด้วยสินค้าเเนะนำที่ขายดีที่สุดของเรา การขยายตัวนี้ไม่ได้เป็นเพียงบทใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญในการเดินทางของเราเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้บริโภคทั่วโลกโดยเริ่มจากประเทศไทย ยุคใหม่แห่งความเป็นเลิศและการเติบโต”

Noise ได้เปิดตัวสมาร์ตวอตช์ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย 5 รุ่น ได้แก่ Noise ColorFit Loop, NoiseFit Twist, NoiseFit Endeavour, Noise ColorFit Pro 4 Alpha และ Noise ColorFit Pro 5 ซึ่งมอบความหลากหลายที่ครอบคลุมเพื่อประสบการณ์การสวมใส่ที่อัปเกรด ข้อเสนอของแบรนด์มีเป้าหมายเพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของผู้ใช้ โดยให้ทางเลือกที่หลากหลายในการอัปเกรดตัวเลือกไลฟ์สไตล์เพื่อปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา

Noise ColorFit Loop สร้างขึ้นด้วยการออกแบบตัวเครื่องอันทันสมัยและกระจกโค้ง 2.5D ในขณะที่ NoiseFit Twist จะแสดงหน้าจอ TFT ทรงกลมที่ชัดเจนควบคู่ไปกับเทคโนโลยี TruSync™ เพื่อการโทรผ่าน Bluetooth ที่ราบรื่น ด้วยเทคโนโลยี SOS และการออกแบบที่ทนทาน NoiseFit Endeavour มีประโยชน์สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องเดินทาง ในทางกลับกัน Noise ColorFit Pro 4 Alpha มีการควบคุมด้วยท่าทางและอัตราการรีเฟรชที่สูง 60 Hz เพื่อภาพที่คมชัด สุดท้ายนี้ Noise ColorFit Pro 5 ซึ่งเป็นสินค้าเเนะนำของแบรนด์ มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้ เทคโนโลยี SOS และการรองรับอิโมจิสำหรับการแสดงอารมณ์ของลูกค้า สมาร์ตวอตช์มาพร้อมกับ Noise Health Suite™ ในตัวเพื่อช่วยให้ผู้ใช้อัปเกรดไลฟ์สไตล์โดยการตรวจสอบตัวชี้วัดด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ รูปแบบการนอนหลับ และระดับความเครียด และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ครอบคลุม

สินค้าจะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่แพลตฟอร์มชั้นนำ เช่น ช้อปปี้ และลาซาด้า และช่องทางออฟไลน์