นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค รับคำท้าจากป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com ในแคมเปญ Ice Bucket Challenge ที่โด่งดังจากอเมริกา ริเริ่มโดย ALSAssociation หรือสมาคมที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยผู้ที่ร่วมในแคมเปญนี้จะต้องนำน้ำแข็งใส่ถังราดตัวเองพร้อม tag ผู้อื่นอีก 3 ท่าน โดยและบริจาค ALSAssociation

เมื่อบ่ายที่ผ่านมา นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ซีอีโอ ดีแทค และพนักงานดีแทคได้รับคำท้าและร่วมแคมเปญโดยได้บริจาคให้ ALS Association และมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม หรือ Operation Smile (Thailand) ผ่านโครงการ Bright Smiles & Happy Hearts พร้อมส่งคำท้าไปยังอีก 3 ท่านคือ 1. ซิคเว่ เบรคเก้ รองประธานบริหารเทเลนอร์ กรุ๊ป และเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด เทเลนอร์เอเชีย 2. สุทธิชัย หยุ่น เนชั่น กรุ๊ป และ 3 พนักงานดีแทคทุกคน

ทั้งนี้ จอน กล่าวว่า “การเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้เพราะดีแทคมีพันธกิจสำคัญในการช่วยเหลือสังคม และเล็งเห็นว่ากิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ดีที่กระตุ้นให้สังคมบริจาคการกุศลต่าง จึงยินดีเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ถูกท้าทายมาเพื่อส่งต่อภารกิจการทำความดีนี้ให้คนอื่นต่อไปในสังคม

ชมคลิปจอน ซีอีโอ ดีแทคขณะร่วมแคมเปญ Ice Bucket Challenge

Play video