การผจญภัยครั้งที่สองของ Peter Parker ในจักรวาล MCU กำลังใกล้เข้ามาทุกที หลังจากที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า Spider-Man เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่กลายเป็นฝุ่นเพราะการดีดนิ้วของ Thanos และการที่มีตัวอย่างภาพยนตร์ของเขาจ่อฉายต่อแบบนี้ จะต้องมีความลับอะไรบางอย่างที่จะปูเข้า Phase ที่ 4 ซ่อนอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้แน่ๆ

Tom Holland ได้เตือนผู้ชมไว้ว่าตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Spider-Man : Far From Home จะมีสปอยล์บางส่วนของ Endgames ด้วยซึ่งสำหรับคนเก็บความลับไม่อยู่อย่าง Tom แล้วอาจดูเป็นเรื่องไม่สมควรที่จะออกมาบอกกับผู้ชมตรงๆ แบบนี้ แต่นั่นกลับเป็นเรื่องดีต่อ Sony และ Marvel เพราะในขณะที่ Endgames ทุบสถิติเปิดตัว Box Office ไปที่ 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในสัปดาห์นี้ก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ การออกมาเตือนก่อนดูตัวอย่าง Spider-Man : Far From Home จึงเป็นอีกหนึ่งแรงที่ผลักดันแคมเปญ Don’t Spoil The Endgames ได้

ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ดูบทสรุปของสงครามครั้งนี้อาจจะต้องรีบวางแผนดู Endgames ภายในสุดสัปดาห์นี้แล้ว เพราะนอกจากสองผู้กำกับวางแผนจะยกเลิกแคมเปญ  Don’t Spoil The Endgames ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ คุณจะได้เตรียมตั้งรับกระแสในตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man : Far From Home ที่จะถูกปล่อยในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ได้ทัน!

 

[ส่วนใครที่ดู Endgames แล้วก็เลื่อนมาอ่านตรงนี้]

นอกจากตัวอย่างจะบอกเรื่องราวการตายของ Tony แล้ว ภาพยนตร์จะเล่าความจริงที่เกิดขึ้นภายหลังช่วงเวลา 5 ปีที่ Peter (รวมถึงเพือนร่วมชั้นอีกหลายๆคน) หายตัวไป และกลับมาอีกครั้งในโลกที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไม Peter ถึงไม่อยากนำชุด Spider-Man ไปในวันหยุดพักผ่อนของเขา (หรือเขาอยากวางมือ) ถึงแม้ Thanos ได้ถูกกำจัดไปแล้ว แต่อย่าลืมว่าปัญหาใหม่อย่าง The Elementals กำลังคืบคลานเข้ามา และนั่นอาจทำให้ Peter ต้องกลับมาใส่ชุด Spider-Man อีกครั้งแม้เขาจะไม่ต้องการมันก็ตาม

อ้างอิง