ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ใครๆ ก็อยากสวยหล่อที่สุด เก็บภาพประทับใจในวันสำคัญในบรรยายกาศสุดโรแมนติกกับ 14 ที่พักถ่ายภาพ Pre Wedding หลากหลายสไตล์ ชอบที่ไหนตามไปจองกันเลยจ้า

The Shore at Katathani Resort

ที่อยู่ : ถ.กะตะน้อย ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

The-Shore-at-Katathani3

The-Shore-at-Katathani6

The-Shore-at-Katathani2

The Shore at Katathani Resort อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติโดยรอบ ติดทะเล ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีพร้อมให้บริการอย่างครบครัน ให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้ากันแบบเต็มที่

The-Shore-at-Katathani5

The-Shore-at-Katathani

เบอร์โทรศัพท์ : 076330124
เว็บไซต์ : www.theshore.katathani.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/pages/The-Shore-at-Katathani/114800068565052

agoda-button-2

Riad Hua Hin

ที่อยู่ : ถ.เขาตะเกียบ-หัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

riadhuahin

riadhuahin4

riadhuahin3

Riad Hua Hin รีสอร์ทขนาดกะทัดรัดอยู่ไม่ไกลจากหาดเขาตะเกียบ ตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนสีเหลืองสดใส ห้องพักมีให้เลือก 3 ขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ ด้วยความที่มีนิสัยรักแมวเป็นชีวิตจิตใจ จึงนำรูปแมวมาเป็นโลโก้ของรีสอร์ท คุณจะได้เห็นรูปแมวน่ารักๆ ตั้งแต่หน้าประตูห้อง รวมถึงปลอกหมอน สีสันสดใสที่ล็อบบี้และในห้องพัก เรียกได้ว่ามองไปทางไหน ก็จะมีโลโก้ของน้องแมวไปทั่วรีสอร์ท ส่วนบรรยากาศในห้องพักเน้นโทนสีขาว ตัดกับสีกับของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง ภายในกว้างขวาง โปร่ง สบาย มีระเบียงให้คุณออกมารับลมและชมวิวของเขาตะเกียบได้อย่างชัดเจน

riadhuahin5

riadhuahin6

เบอร์โทรศัพท์ : 076330124
เว็บไซต์ : www.riadhuahin.com

ขอบคุณภาพจาก riadhuahin

agoda-button-2

Villa Maroc Resort

ที่อยู่ : ถ.เพชรเกษม ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

villamaroc2

villamaroc3

villamaroc4

Villa Maroc รีสอร์ทสุดหรูสไตล์ Morocco เจ้าของรีสอร์ทอย่าง คุณตัน ภาสกรนที ผู้บริหารโออิชิ ตั้งใจที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรีสอร์ทในเมืองไทย ด้วยการทุ่มงบกว่า 450 ล้าน เนรมิตรีสอร์ทแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ Villa Maroc รีสอร์ทติดทะเล ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ของตกแต่งทุกชิ้นถูกจัดวางอย่างลงตัว เมื่อก้าวเข้าไปในรีสอร์ทแห่งนี้ จะมีกลิ่นอายอารยธรรมของชาว Moroccan

villamaroc6

villamaroc5

วิลล่าแต่ละหลังมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ทางเดินและประตูถูกสร้างให้โค้งมนเหมือนพระราชวังใน Morocco สีของวิลล่าเน้นโทนสีเหลือง สีส้มแดง และสีขาว ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล และสามารถนั่งรับลมทะเลได้อย่างสบายอารมณ์ จุดเด่นของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำที่กว้างถึง 20 เมตร นอกจากจะได้ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการอาบน้ำรูปแบบใหม่ในห้องพัก ที่มีอ่างอาบน้ำแบบ Open Air รวมถึง Shower สูง 6 เมตร ที่จะสร้างปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นส่วนตัว เชิญพิสูจน์ความพิเศษเหล่านี้ได้ที่ Villa Maroc ริมชายหาดปราณบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 032630771
เว็บไซต์ : www.villamarocresort.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/villamaroc

agoda-button-2

ปารีฮัท

ที่อยู่ : เกาะสีชัง  ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

pareehut

pareehut3

pareehut2

ปารีฮัทเกาะสีชัง (Parleehut Koh Srichang) เป็นกระท่อมไม้ไผ่ริมผาสุดฮิบสไตล์ธรรมชาติที่อยู่ติดริมทะเล รับลมทะเลที่พัดเย็นกระทบกายตลอดทั้งวัน ห้องพักออกแบบและตกแต่งเน้นธรรมชาติมากที่สุด และปารีฮัทเกาะสีชังนี้สามารถพาสุนัขเข้าไปพักได้ คิดราคาคืนละ 500 บาท/ตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องพัดลม สัมผัสธรรมชาติ และห้องแอร์บนเนินเขา

pareehut4

เบอร์โทรศัพท์ : 0904054542
เว็บไซต์ : www.pareehut.com

agoda-button-2

ศาลาเขาใหญ่รีสอร์ท

ที่อยู่ : ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

salakhaoyai

ศาลาเขาใหญ่รีสอร์ท (Sala Khaoyai Resort) ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศงดงามของเขาใหญ่ ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร ศาลาเขาใหญ่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งใหม่ภายใต้แนวคิดบูติครีสอร์ทขนาดเล็กอันทันสมัย ห้องพักจำนวน 7 ห้อง ทั้งแบบวิลล่าและแบบห้องสวีท

salakhaoyai7

salakhaoyai2

salakhaoyai5

เบอร์โทรศัพท์ : 044760500,0898460500
เว็บไซต์ : www.salaresorts.com/khaoyai

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/salakhaoyai

agoda-button-2

ยังมีที่พักถ่าย Pre Wedding  ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com