การเข้าถึงสินเชื่อเงินทุนในปัจจุบันสำหรับคนที่มีรายได้ไม่มั่นคงไม่ใช่เรื่องที่ง่าย นอกจากจะต้องใช้เอกสารกู้ยืมหลายอย่าง คนทีี่มีรายได้น้อยก็อาจจะได้รับวงเงินที่ไม่เพียงพอตามความต้องการ แต่หากจะไปยืมญาติพี่น้องหรือคนรู้จักก็รู้สึกอาย ไปกู้ยืมนอกระบบก็ผิดกฏหมายอาจจะไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมายแต่ก็แลกมากับดอกเบี้ยที่แพงหูฉี่ วันนี้แบไต๋ขอแนะนำบริการสินเชื่อที่เข้าถึงได้ง่ายแค่ปลายนิ้วกับบริการ ใจดีมีวงเงินให้ยืม

ซึ่งเป็นครั้งแรกของบริการเสนอสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบดิจิทัล เมื่อดีแทค จับมือกับ LINE BK และ KBTG เปิดแคมเปญ “ใจดี มีวงเงินให้ยืม” ให้กับลูกค้าดีแทค ผ่าน dtac แอปพลิเคชัน และ LINE แอปพลิเคชัน จากบริการ LINE BK โดยแคมเปญนี้ออกแบบเหมาะสำหรับให้ผู้ต้องการเงินได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ง่าย เพราะไม่ต้องใช้เอกสารกู้ยืมให้วุ่นวาย ไม่จำเป็นต้องมีรายได้ประจำ ขอเพียงแค่มีรายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาท และรับดอกเบี้ยพิเศษที่ 9.99% ต่อปีนาน 2 เดือน จากนั้นคิดดอกเบี้ย 18-36% ขึ้นกับการประเมินความเสี่ยงผู้กู้ รับวงเงินสูงสุดถึง 800,000 บาท (ขึ้นอยู่กับการประเมิน)

ขั้นตอนการสมัครง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน

  1. กดยืนยันการเป็นลูกค้า dtac ผ่านทาง OTP โดยเข้าผ่านหน้าเว็บไซต์ https://dtac.co.th/line-bk
  1. เมื่อลงทะเบียนเสร็จจะมีปุ่มกดเปิดบริการ LINE BK บนแอปพลิเคชัน LINE
  1. กรอกข้อมูลบน LINE BK เพื่อสมัครวงเงินให้ยืม

จากนั้นรอผลอนุมัติประมาณ 1-7 วันโดยแจ้งผ่านทางไลน์ เมื่ออนุมัติผ่านลูกค้าดีแทคได้รับเงินคืน 200 บาท (ลูกค้าเติมเงินรับเครดิตเงินคืน 200 บาท ส่วนลูกค้ารายเดือนรับส่วนลดเงินคืน 200 บาท แบ่งเป็น 100 บาท/รอบบิล)

สรุปบริการใจดีมีวงเงินให้ยืม เป็นบริการเข้าถึงสินเชื่อของลูกค้าดีแทคที่ได้รับความร่วมมือระหว่าง LINE BK และ KBTG ซึ่งมีขั้นตอนการสมัครที่ง่ายอนุมัติไวและไม่ต้องใช้เอกสารกู้ยืมมากมาย สามารถทำได้ผ่านสมาร์ตโฟนเครื่องเดียว ลูกค้าดีแทคที่สนใจทดลองเข้าร่วมแคมเปญ “ใจดี มีวงเงินให้ยืม” สามารถติดต่อ dtac call center 1678