ยิ่งใกล้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Apple มากเท่าไร ก็ยิ่งมีข่าวลือและภาพหลุดของ iPhone 7 และ 7 Plus หลุดออกมามากขึ้นทุกที และภาพเรนเดอร์เคสชุดล่าสุดของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวก็ยังคงยืนยันถึงดีไซน์ที่ไม่แตกต่างไปจาก iPhone 6s เหมือนเช่นข่าวลืออื่นๆที่เคยมีมา

ภาพเรนเดอร์เคสที่ครอบทับ iPhone 7 และ 7 Plus ชุดล่าสุดที่รับการเปิดเผยเป็นของ Olixar ซึ่งมีอยู่เพียงแบบเดียว แต่มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน

จากภาพเรนเดอร์ที่ปรากฏข้างต้นนั้น แสดงให้เห็นว่า iPhone 7 จะมีบางเพียงแค่ 6 มม. ส่วน iPhone 7 Plus จะมีกล้องหลัง 2 ตัว, มี Smart Connector เหมือน iPad Pro ด้วย

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือจากหลายแหล่งระบุว่าจะมีการตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.ออก เพื่อให้ตัวเครื่องบางลง และจะมีระบบกันน้ำอีกด้วย

โดยส่วนมากแล้ว ผู้ผลิตเคสมักจะได้รับภาพโครงร่างของอุปกรณ์ใหม่ๆที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งทำให้สามารถผลิตอุปกรณ์เสริมออกมาได้ทันเมื่ออุปกรณ์นั้นๆ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภาพเรนเดอร์เคสชุดนี้ก็อาจจะสร้างขึ้นมาโดยอ้างอิงจากภาพโครงร่างและข่าวลือที่หลุดออกมาด้วยเช่นกัน

เราคงต้องรอดูว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีรูปลักษณ์และฟีเจอร์เหมือนหรือใกล้เคียงกับข่าวลื่อที่หลุดออกมาหรือไม่ โดยมีการคาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น นช่วงเดือนกันยายน 2016 ที่จะถึงนี้

ที่มา : gsmarena.com