9to5Mac รายงานว่าแหล่งข่าวไม่ระบุชื่อได้เปิดเผยถึงสีใหม่ที่จะมาใน iPhone 15 Series โดยมีการอ้างว่าในรุ่น 15 Pro นั้นจะมาพร้อมกับสีแดงเข้มที่มีเฉดสีใกล้เคียงกับสี Burgundy (#410D0D) และใน iPhone 15 รุ่นปกติจะมาพร้อมกับสีชมพูเข้มแบบใหม่ รหัสฐานสิบหกสี (#CE3C6C) หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ “Telemagenta” และสีฟ้าแบบใหม่ รหัสฐานสิบหกสี (#4DB1E2) หรืออีกชื่อนึงคือ “Picton Blue”

สีแดงเข้มใหม่ใน iPhone 15 Pro
สีแดง burgundy red (#410D0D)

สีชมพูเข้มและสีฟ้าใหม่ใน iPhone 15
สีชมพู telemagenta (#CE3C6C) และ สีฟ้า Picton Blue(#4DB1E2)

สีแดงเข้มใน iPhone 15 Pro นั้นทาง Apple อาจจะวางมาให้เป็น (PRODUCT)RED เหมือนรุ่นสีแดงที่เคยเปิดตัวในรุ่นที่ผ่าน ๆ มา ขายพร้อมกับสีเงิน สีทอง และสีเทาสเปซเกรย์ ส่วนในรุ่น iPhone 15 นั้น สีที่จะมาแน่ ๆ ก็น่าจะเป็น สีดำ สีขาว สีแดง (PRODUCT)RED และสีใหม่อีก 2 สี อย่าง สีชมพู และสีฟ้า ถือในรุ่น iPhone 15 ว่ายังคงมีตัวเลือกสีให้เยอะเหมือนกับรุ่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาเพิ่มเติมว่า สีแดงใน iPhone 15 Pro & Pro Max นั้น จะใช้เป็นกรอบเครื่องเป็นไทเทเนียม เหมือนกับตัว Apple Watch ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม สีที่หลุดออกมานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และถือว่ามีข่าวออกมาเร็วเกินไปสำหรับ iPhone 15 Series ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ ตอนนี้ก็ต้องฟังหูไว้หูกันไปก่อนนะครับ

อ้างอิง

macrumors.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส