Nothing ได้ประกาศเปิดศูนย์บริการลูกค้าระดับเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกที่เมืองบังคาลอร์ รัฐคาร์นาตากา ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นศูนย์บริการสุดพิเศษแห่งแรกในจำนวนทั้ง 5 แห่งในอินเดีย ที่ Nothing วางแผนเปิดให้บริการภายในปี 2023 นี้

การที่ Nothing ซึ่งเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่กำลังได้รับความสนใจในตลาดโลก ให้ความสำคัญกับตลาดอินเดียนั้น เนื่องจากเป็นหนึ่งในตลาดสมาร์ตโฟนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก กอปรกับรัฐบาลอินเดียมีนโยบายสนับสนุนบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกให้มาลงทุนในประเทศ ยกตัวอย่างเช่น Apple ที่ได้ลงทุนสร้างโรงงานผลิต iPhone ในอินเดียแล้ว และ Tesla ก็กำลังพิจารณาร่วมลงทุนในอินเดียด้วยเช่นกัน เป็นต้น

ศูนย์บริการดังกล่าวจะให้บริการสำหรับลูกค้าของ Nothing เพื่อให้ใช้อุปกรณ์ได้อย่างราบรื่นตามรอบระยะการอัปเดตของอุปกรณ์ รวมถึงซื้ออุปกรณ์เสริม, แพ็กเกจประกันความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุจากของน้ำหรือของเหลว และชุดรับประกันการอัปเกรดอุปกรณ์

นอกจากนี้ Nothing ยังมีแผนจะขยายศูนน์รวมบริการของตนในอินเดียจาก 230 แห่ง เป็นจำนวนกว่า 300 แห่ง ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2023 นี้ และจะเพิ่มจำนวนทีมให้บริการลูกค้าในประเทศขึ้นอีก 50%

Nothing ยังมีแผนจะเปิดศูนย์บริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟอีก 20 แห่ง ภายในสิ้นปี 2024

ที่มา : GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส