มีรายงานว่า Huawei เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายอย่างในวันพรุ่งนี้(25 กันยายน) หนึ่งในนั้นมีการคาดเดาว่าแบรนด์อาจเปิดตัว Huawei Mate 60 RS Ultimate Design ล่าสุดนั้นพบภาพหลุดตัวเครื่องพร้อมกับสเปกของสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาให้รับชมก่อนเปิดตัว

โดยภาพที่รั่วไหลออกมาเผยให้เห็นว่า Huawei Mate 60 RS Ultimate Design จะมาในสีดำและสีแดง เหมือนกับใน Mate 50 RS Porsche Design จากปีที่แล้ว และเห็นได้ว่า Mate 60 RS Ultimate Design จะมาพร้อมโมดูลกล้อง 8 เหลี่ยม

ในอีกภาพยังเผยอีกว่า Mate 60 RS Ultimate Design จะมีหมายเลขรุ่น ALN-AL10 และจะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 16 GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 1 TB ส่วนในด้านสเปกที่เหลือคาดว่าน่าจะเหมือนกับ Mate 60 Pro+ 

ตามรายงานของ Digital Chat Station กล่าวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขามีโอกาสได้เห็นตัวเครื่องจริงของ Huawei Mate 60 RS Ultimate Design ในแง่ของการออกแบบ ดูเหมือนว่าจะยังคงการจัดเรียงกล้องหลัง 8 เหลี่ยม และต่อด้วยการออกแบบการต่อแบบเซรามิกจากรุ่นก่อน เขาเสริมว่าการจัดเรียงเลนส์กล้องนั้นตรงกับ Mate 60 Series และใช้สเปกเดียวกันกับ Huawei Mate 60 Pro+ ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีน คาดว่าจะมีราคาประมาณ 10,000 หยวน (ประมาณ 49,300 บาท)

ที่มา : Gizmochina.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส