Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy A25 สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่สเปกแรงไม่แพ้สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมในเร็ว ๆ นี้ โดยล่าสุดเว็บไซต์ MySmartPrice ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ตโฟนดังกล่าว

รายงานดังกล่าวระบุว่า Galaxy A25 จะได้รับการติดตั้งชิปเซต Samsung Exynos 1280 ที่ได้รับการผลิตด้วยเทคโนโลยี 5 นาโนเมตร โดยมีความเร็วสูงสุด 2.4 GHz พร้อมแรม 8 GB และใช้แผงหน้าจอ Super AMOLED ดีไซน์ Infinity-U ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ที่มาพร้อมส่วนเว้าทรงหยดน้ำสำหรับติดตั้งกล้องหน้า, รีเฟรชเรตสูงสุด 120 Hz และความสว่างสูงสุด 1,000 Nit

ในส่วนของกล้องหลังนั้น มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อม OIS เสริมด้วยกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียดเท่ากับ Galaxy A24 ที่ 13 ล้านพิกเซล

นอจากนี้ยังมีรายงานว่า Galaxy A25 จะมาพร้อมระบบป้องกันคึวามปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล Samsung Knox, ระบบชำระเงิน Samsung Pay และอาจรองรับการอัปเดตซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งถือว่าเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ของสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นในซีรีส์ A ของ Samsung

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่า Galaxy A25 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่รองรับการชาร์จไฟที่ 25 W และตัวเครื่องมีน้ำหนัก 197 กรัม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาและกำหนดการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

ที่มา : GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส