แบรนด์ Dyson เป็นแบรนด์ชั้นนำเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกเปิดตัวเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic r™ Professional ภายในงาน New York Fashion Week

Dyson Supersonic r™ Professional เป็นเครื่องเป่าผมรุ่นต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า Dyson Supersonic มีการพัฒนาให้ตัวเครื่องเล็กลง 30% และน้ำหนักเบาลง 20% ทางด้านงานดีไซน์ของตัวเครื่องมีการโค้งงอตรงปลายคล้ายตัว ‘r’ ซึ่งทางด้าน Dyson ได้บอกว่าการเปลี่ยนดีไซน์แบบนี้จะช่วยให้การไดร์ผมง่ายขึ้น และจับถือไม่ตึงมือ พร้อมกับวางปุ่มฟังก์ชันทำงานตำแหน่งใหม่

ด้านในตัวเครื่อง Dyson Supersonic r™ Professional มีการปรับปรุงเรื่องของมอเตอร์ใช้ขนาดเล็กลงทำงานร่วมกับเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิ และคอยล์ทำความร้อนแผ่นฟอยล์ขนาดสมมาตรซ้อนกันวางเป็นตะแกรงที่ช่วยให้เกิดจุดรับความร้อนที่มีความสม่ำเสมอช่วยให้ผู้ใช้เป่าผมแห้งไวขึ้น

นอกจากนี้ Dyson Supersonic r™ Professional ยังได้ติดตั้งตัวกรองอากาศใต้ตัวเครื่องเพื่อป้องกันเศษฝุ่น เส้นผม หรือสเปรย์ฉีดผมเข้าตัวเครื่องที่สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานได้

Dyson Supersonic r™ Professional มาพร้อมกับเซนเซอร์ Radio Frequency Identification (RFID) ช่วยตรวจจับ และสื่อสารกับอุปกรณ์เสริมที่มีการตั้งค่าความแรงของมอเตอร์ และอุณหภูมิความร้อนให้อัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นใช้อุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับทุกสภาพเส้นผมในแต่ละแบบ

Dyson Supersonic r™ Professional เปิดขายราคา 569.99 เหรียญ หรือประมาณ 20,447.53 บาท และเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป สำหรับ Dyson ประเทศไทยต้องรอประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอนาคต

ที่มา : Dyson, The Verge

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส