ซัมซุง เปิดตัวแล้วเรียบร้อยกับ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด” สีสันร้อนแรงใหม่ล่าสุดที่ชาวแฟชั่นนิสต้าต้องห้ามพลาด!! โดยสีนี้จะมีเฉพาะรุ่น 64 GB เท่านั้น ในราคาที่ 31,900 บาท โดยภายในงาน ซัมซุง ยังได้จัดเวิร์คช็อป และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย พร้อมไฮไลท์ของแถมลิมิตเต็ดเอดิชั่นฟรี และดิลโดน ๆ ผ่าน Galaxy Gift สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ณ ลาน เอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2561

โซนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ชาวแฟชั่นนิสต้าต้องห้ามพลาดเลย ประกอบไปด้วย

  1. Burgundy Red Lounge เป็นโซนที่จัดแสดงของสะสมที่เป็นสี เบอร์กันดี เรด จากเหล่าดารา ดีไซน์เนอร์ และเซเลบิตี้ชื่อดังทั้งหลาย
  2. Burgundy Red by Greyhound โซนที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารเลิศรสเมนูจาก Greyhound ที่มีสี เบอร์กันดี เรด เป็นแรงบันดาลใจ
  3. และโซนถ่ายถาพสุดชิค ผ่านกล้อง Samsung Galaxy S9+ Burgundy Red ผ่านฟีเจอร์เด็ด ๆ อย่าง อาร์ต โบเก้ ที่มีฟังก์ชั่นการเพิ่มลวดลายให้รูปถ่ายมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร
  4. แถมด้วยกิจกรรมในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะเปลี่ยนธีมไปทุก ๆ สัปดาห์ ที่ขอแนะนำเลยคือ กิจกรรมวาดภาพ , การดีไซน์กระเป๋า , เพนท์เล็บ , ทำลิปสติกเบอร์กันดีแบบเฉพาะตัว รวมถึง ออกแบบเครื่องประดับอีกด้วย

โปรโมชั่นลิมิตเต็ดเอดิชั่น

เมื่อซื้อ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 9 พลัส สีเบอร์กันดี” ในงาน รับฟรีทันที แฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดที่ได้รับการออกแบบมาจากแบรนด์ดีไน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับแถวหน้า ได้รับแรงบัลดาลใจจากสีเบอร์กันดี เรด โดยผู้ซื้อสามารถเลือกได้หนึ่งอย่างไม่ว่าจะเป็น

  • หมวกแก็ปผ้ากำมะหยี่จาก MILIN มูลค่า 2,250 บาท
  • กระเป๋าคลัทช์พิมพ์ลายจาก ISSUE มูลค่า 2,190 บาท
  • และเข็มขัดตกแต่งเลื่อมจาก ICONIC มูลค่า 1,650 บาท
  • ซึ่งมีจำนวนจำกัดรวมเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 นี้

ยังไม่หมดเท่านี้

  • รับฟรีลิปสติกเฉดเบอร์กันดี เรด 1 ชิ้น จากแบรนด์ M.A.C. ที่่มีให้เลือก 4 เฉดสี
  • หรือเลือกรับเป็นโค้ดส่วนลดจาก SEPHORA มูลค่า 1,000 บาท ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561
  • พร้อมโค้ดส่วนลด 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ Samsung Online Shop ผ่านแอพฯ Galaxy Gift เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561

ส่วนลด 5,000 บาท ยกเว้นช่องทางผู้ให้บริการเครือข่าย และออนไลน์ที่ไม่ร่วมรายการ โดยใช้ได้เฉพาะกับสินค้าที่ร่วมรายการบน Samsung Online Shop เท่านั้น และสำหรับสินค้าที่มีราคามากกว่า 5,000 บาท ขึ้นไป