เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่ง ที่ชาวโลก (นอกประเทศจีน) ยังไม่ทันได้สัมผัสรุ่นแรกเลย ไปๆ มาๆ มีข่าวว่าจะเปิดตัวรุ่นต่อไปกันแล้ว เพราะล่าสุด Xiaomi เตรียมเปิดตัว Black Shark 2 พร้อมเผยภาพหลุดและโปสเตอร์โปรโมต เตรียมยลโฉมให้ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้เห็นก่อนใครในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

Xiaomi Black Shark 2

จากโปสเตอร์โปรโมตทั้งสองแบบของ Black Shark 2 มาในธีมสีดำและสีเขียว พร้อมพระเอกชาวจีนชื่อดังอย่าง Zhang Daxian และระบุวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบชัดเจน คือวันที่ 23 ตุลาคมนี้

Xiaomi Black Shark 2

สำหรับตัวเครื่องนั้น Black Shark 2 มีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายกว่ารุ่นที่แล้ว ลำโพงสนทนาที่กว้างขึ้น และย้ายไปอยู่ใกล้ขอบจอด้านบน (ไม่ได้อยู่แถวเดียวกับกล้องหน้าแบบรุ่นที่แล้ว) กล้องหลังคู่ที่เรียงกันอยู่ตรงกลางเครื่อง เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึ่งคราวนี้ย้ายมาอยู่ใต้กล้องหลัง พร้อมโลโก้ตรงกลางที่แสดงผลเป็นไฟ RGB ได้อีกด้วย

Xiaomi Black Shark 2

สเปคของ Black Shark 2 คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 845, หน้าจอแสดงผล 5.99 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ส่วนราคาขายจริงนั้น ต้องรอดูในงานเปิดตัวว่าจะมีราคาเท่าไหร่ และจะมีอุปกรณ์เสริมออกมารองรับด้วยหรือไม่ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เราจะได้รู้กันแน่นอนครับ

 

ที่มา : Gizmochina ,