ทาง Samsung โดยคุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด ได้เปิดให้สื่อเข้าสัมภาษณ์ในห้อง Galaxy Gift ภายในงาน #TME2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากเข้ามาสอบถามในหลาย ๆ เรื่องภายในงานนี้ครับ

ทางคุณวิชัยได้เล็งเห็นว่า งาน TME2015 ในครั้งนี้ จะเติบโตขึ้นมากกว่าครั้งก่อนแน่นอน เพราะขนาดวันแรกก็มีผู้เดินทางเข้ามาที่บูธเป็นจำนวนมาก โดยหลัก ๆ นั้นได้เดินทางมาซื้อหรือทดลองใช้งาน Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge มือถือเรือธงของทาง Samsung แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เดินทางมาดูในส่วนของ Samsung A รวมไปถึง Samsung Galaxy Tab A ซึ่งเป็นแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดของทาง Samsung ที่ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

และทางคุณวิชัยยังได้พูดถึงลูกค้าหลาย ๆ คนที่เดินทางมาในงานนี้จะถามถึง “Samsung Galaxy S6 สีทอง” กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเขาได้ให้สัญญาว่าจะมีวางจำหน่ายภายในงาน TME2015 นี้ทุกวันอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะเหลือไม่ถึงช่วงเย็น แนะนำสำหรับใครที่อยากซื้อต้องรีบไปแต่เช้าครับ

IMG_3169

คุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด

และทางคุณวิชัยได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทาง Samsung นั้นเล็งเห็นว่าการขายมือถือไม่ได้เป็นเพียงแค่การขายสินค้าที่ขายมือถือแล้วก็จบกัน แต่เราคิดว่ามันคือการขาย Service ซึ่ง Galaxy Gift นี้ถือว่าเป็น 1 ใน Service ที่ทางซัมซุงได้มอบให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งบริการนี้ได้ในไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้น และเรายังไม่หยุดเพียงแค่นี้ แต่จะมีอะไรมานั้นขอยังไม่เปิดเผยแล้วกันครับ” คุณวิชัยกล่าว

สุดท้ายนี้อย่าลืมแวะมาที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันนะครับ 🙂