Play video

ลูก ๆ สมัยนี้มักจะรู้สึกไม่ค่อยอยากโทรศัพท์กลับไปหาคุณพ่อ คุณแม่ ด้วยความที่รู้สึกผิดหรือรู้สึกว่าไม่อยากจะอธิบายว่าทำไมถึงไม่รับสาย ซึ่งแน่นอนว่าทางผู้ปกครองก็ต้องกังวลเช่นกันว่า เมื่อไหร่ลูก ๆ เขาจะโทรกลับมา ทำให้กังวลไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าอาจจะเกิดอะไรขึ้น แต่แทบทุกครั้งคือลูก ๆ ของเขาไม่อยากโทรกลับแค่นั้นเอง

2015-06-03_181205

ซึ่งปัญหานี้ก็เกิดขึ้นกับคุณแม่ชื่อ ชารอน สแตนดิเฟิร์ด (Sharon Standifird) เช่นกัน แต่เธอไม่ได้อยู่เฉย ๆ เพราะเธอได้คิดวิธีสุดไฮเทคที่จะทำให้บุตรชายของเธอไม่สามารถเมินสายเรียกเข้าของเธอได้อีกเลย

โดยการที่เธอได้ทำการศึกษาค้นคว้าวิธีการสร้าง APP บนมือถือจนกระทั่งเธอได้สร้าง APP Ignore No More ขึ้นมา โดยแอปนี้ได้ถูกติดตั้งที่เครื่องของลูกชายเธอ และเธอก็ได้ทำการตั้งรหัสไว้โดยไม่ให้เขารู้ หลังจากนั้นพอเธอโทรศัพท์ไปหาแล้วลูกของเธอไม่รับ ตัว app จะทำการ block ระบบทุกอย่างยกเว้นโทรศัพท์กลับมาที่แม่ของเธอหรือเบอร์ที่ตั้งไว้เพื่อขอรหัสปลดล็อคเท่านั้น !!

2015-06-03_181429

ถือว่าเป็นแอปตรง ๆ ไม่เรื่องมาก แต่เฉียบขาดจริง ๆ ซึ่งประวัติของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะเธอเคยร่วมรบในสงครามอ่าวเปอร์เซียแถมยังเคยผ่านการปีนเขาคีรีมันจาโรมาแล้ว !!

เรียกได้ว่างานนี้ลูกของเธอไม่สามารถ Ignore No More กับโทรศัพท์ของคุณแม่ได้อีกต่อไป….

ที่มา: diply