อันว่าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้านั้นก็มีการวิจัยกันมายาวนานว่าส่งผลกระทบต่อร่างกายมนุษย์อย่างไรบ้าง แต่จะดีกว่าไหมหากสามารถป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามิให้ผ่านส่วนสำคัญของร่างกายได้อย่างแน่นอน ด้วยแนวคิดนี้จึงบังเกิดเป็น Wireless Armour กางเกงในสุภาพบุรุษที่จะช่วยป้องกันคลื่นรบกวนให้แก่สิ่งที่มันห่อหุ้ม

Wireless Armour คือกางเกงในชายทรงบ็อกเซอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี RadiaTex® โดยใช้เส้นใยทำจากเงินแท้ถักทอรวมอยู่กับเส้นใยผ้าด้วย เส้นใยเงินเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นด่านป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไม่ให้ล่วงล้ำเข้าไปสู่อวัยวะสำคัญของผู้สวมใส่ได้ ไม่ว่าจะเป็นในยามที่นั่งทำงานกับเครื่องแล็ปท็อปที่วางไว้บนตัก หรือในช่วงเวลาที่สมาร์ทโฟนถูกใส่เอาไว้ในกระเป๋ากางเกงแบบแนบชิดกับร่างกายWireless Armour - Smart Underwear (3)

ทางผู้ผลิตอ้างผลการศึกษาในอาร์เจนตินาว่ามีการทดสอบว่าสัญญาณ Wi-Fi จากเครื่องแล็ปท็อปที่แผ่ออกมาเป็นเวลา 4 ชั่วโมงนั้นสามารถฆ่าสเปิร์มในระหว่างการทดลองถึง 25% แต่ด้วยคุณสมบัติของ Wireless Armour ที่ป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้ถึง 99.99% นั้น แน่นอนว่ามันแทบจะขจัดผลกระทบจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าต่อทายาทในอนาคตของผู้สวมใส่ได้ทั้งหมด (ดูการสาธิตวัดสัญญาณที่ผ่านเนื้อผ้าของ Wireless Armour ได้ด้านล่าง)

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=FlUPU11_U-4&w=640&h=360]

Wireless Armour นั้นมีขายอยู่ 2 ราคา แบบแรกนั้นเป็นรุ่น 180 จะมีเส้นใยเงินถักปนกับใยผ้าเฉพาะด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นผ้าฝ้ายยืดตัวได้ ราคาตัวละ 24 ปอนด์ (ประมาณ 1,300 บาท) ส่วนรุ่น 360 นั้นจะมีเส้นใยทำจากเงินถักทออยู่รอบตัว ราคาตัวละ 35 ปอนด์ (ประมาณ 1,900 บาท) มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีน้ำเงิน ใครสนใจก็สั่งจองกันได้จากหน้าเว็บของ Wireless Armour

ที่มา – Ubergizmo