ปล่อยให้อัพเดทเวอร์ชั้นเป็น Line 5.4.0 กันแล้วนะจ๊ะ ทั้ง IOS และ Android เลย!! 

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว LINE อัพเดท Premium Call บริการที่ให้คุณๆทั้งหลายสามารถโทรหาได้ทั้งเบอร์บ้านและเบอร์มือถือเลยหล่ะ โดยผ่าน LINE ได้ในราคาถูกมากๆ มาในเวอร์ชั่นนี้ก็ปรับปรุงฟีเจอร์อย่างLINE Premium Call” ให้กลายเป็น LINE Out” ด้วยการโทรที่คล้ายๆกับการโทรออกขอ Skype Out นั่นล่ะ ที่แบบโดนๆเลยคือมันโทรหาเบอร์บ้านได้นี่แหละ แต่ต้องเติมเงินเพื่อจะใช้คอลเครดิตในการโทรนะจ๊ะ (แต่โทรฟรีก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิมนะ)

หน้าตาของ LINE Out ถูกปรับปรุงใหม่ให้เข้าถึงง่ายขึ้น โดยเพิ่มแท็บใหม่เป็นรูปโทรศัพท์เข้ามา (ทำให้แท็บในหน้าจอหลักเพิ่มจาก4 เป็น 5 อัน) ส่วนอัตราค่าโทรภายในไทยตอนนี้ โทรเข้าเบอร์บ้านมือถือราคาเท่ากันที่ 0.64 บาท/นาที (แต่ในไอโฟนอัพแล้วก็ยังไม่เห็นไอคอนเพิ่มขึ้นมาแฮะ!!) 

Line 5.4.0 ยังเพิ่มฟังก์ชั่นเรียงลำดับการแชทให้เราเลือกได้ด้วย เช่น เรียงตามเวลา เรียงตามถูกใจ หรือเรียงตาม ยังไม่อ่าน” และยังปรับปรุงให้มีการแสดงวันที่ของการสงข้อความซึ่งจะแสดงให้เห็นในขณะที่เราเลื่อนย้อนดูข้อความ และ Line 5.4.0 นั้นยังสามารถเชื่อมต่อกับ 1Password ได้ด้วยนะ!! 

อีกฟีเจอร์นึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Letter Sealing” เจ้าฟีเจอร์นี้คือการป้องกันข้อความ เป็นการป้องกันข้อความด้วยการเข้ารหัสขั้นสูง “Letter Sealing” จะทำงานได้ในการแชทที่เพื่อนของคุณเปิดใช้ฟังก์ชั่นนี้เช่นกัน เมื่อเปิดใช้ “Letter Sealing” แล้ว คุณจะไม่สามารถดูตัวอย่างข้อความของคุณผ่านการแจ้งเตือนได้ แต่ถ้าคุณหยุดการใช้งาน “Letter Sealing” การทำงานไลน์บนอุปกรณ์อื่นๆจะไม่สามารถเห็นข้อความสนทนาได้

แหม!! คราวนี้ Line ก็ดูปลอดภัยขึ้นเป็นกองเลยล่ะโน๊ะๆ อัพเดทแล้วก็ลองเล่นกันดูนะคะ!!