เทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ช่างทันสมัยเสียจริง จะหยิบจะจับอะไรก็ไฮเทคไปซะหมด ช่างแตกต่างจากสมัยก่อนมากจริงๆ เมื่อมองย้อนกลับไปจะพบว่าโลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงไปมากมายขนาดไหน อย่าง ตู้เย็นไฮเทค ที่เราจะกล่าวถึงต่อไปนี้ค่ะ 

Play video

ตู้เย็นอัจฉริยะ Bud Light e-Friedge” จากแบรนด์ “เบียร์ Budweiser” ที่ต้องการอัพเกรดเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆให้กับบ้านของหนุ่มๆ สาวๆ ชาวคอเบียร์กัน โดยทีมงานได้ตั้งใจผลิต “ตู้เย็นอัจฉริยะ” นี้ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหามากมายให้กับหนุ่มๆสาวๆที่อยากสังสรรค์ ปาร์ตี้ กับแก๊งค์เพื่อนๆกันที่บ้าน โดย “ตู้เย็นอัจฉริยะ” ที่ว่านี้นั้น เพียงแค่เราทำการซิงค์มือถือเข้ากับตู้เย็นแล้ว มายากลสุดล้ำก็จะเริ่มต้นขึ้น ดังต่อไปนี้

  • แจ้งเตือนว่า จะต้องรออีกกี่นาทีเบียร์ที่อยู่ในตู้จะเย็นถึงจะเย็นเจี๊ยบพร้อมดื่ม (ตู้นี้สามารถเก็บเบียร์ได้ 78 ขวด/กระป๋อง)
  • แจ้งเตือนว่า เบียร์หมดตู้แล้วนะ และจะไปหาซื้อได้ที่ไหนที่ใกล้บ้านคุณที่สุด
  • แจ้งเรื่องเกมการแข่งขันกีฬานัดที่ใกล้จะแข่ง (จะได้ชวนเพื่อนมาเชียร์พร้อมกันและกระดกเบียร์เย็นๆ ไปด้วย

Screen Shot 2558-10-27 at 10.44.05 AM

Screen Shot 2558-10-27 at 10.45.01 AM

Screen Shot 2558-10-27 at 10.45.13 AM

พูดเลยว่ามันดีอ่ะ เพราะคุณจะไม่ขาดตอนไปกับช่วงเวลาปาร์ตี้อย่างแน่นอน และในช่วงแนะนำสินค้านี้ มีการลดราคาพิเศษด้วยนะจ๊ะ ตู้ละ 10,000 บาทโดยประมาณ แน่นอนการดื่มสังสรรค์ หรือ ปาร์ตี้กันที่บ้านนั้นย่อมปลอดภัยกว่าที่อื่นอยู่แล้ว เพราะถ้าเผลอดื่มหนักก็นอนที่บ้านได้เลยไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้นถือว่า เบียร์ Budweiser ตีโจทย์การตอบสนองผู้บริโภคได้ค่อนข้างดีทีเดียว

“Budweiser” เจ้าของสโลแกน “คิง ออฟ เบียร์” มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 50% เป็นการครองลำดับที่ 1 ของเบียร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาเลย โดย บริษัท แอนฮิวเซอร์ จำกัด ส่งผลให้เบียร์อันดับ 1 ของอเมริกันรายนี้มีส่วนแบ่งตลาดโลกประมาณ 9% ในปีค..1994 แต่เกมการแข่งขันของเบียร์โลกสู้กันอย่างดุเดือด พลัดกันขึ้นลงในการเป็นผู้นำทางการตลาดอย่างระทึกกันเลยทีเดียว

ที่มา : brandchannel