เป็นที่รู้กันดีสำหรับเรื่องการของ กัญชา” ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่ามันถูกกฎหมาย และก็เปิดให้การสูบ กัญชา” นั้นเป็นไปอย่างเสรี เพียงแต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่กำหนดไว้ให้เท่านั้น ห้ามนอกเหนือเขตหรือพื้นที่ที่กำหนด

บริษัท E-Njoint BV ในประเทศเนเธอร์แลนด์ จึงเกิดไอเดียเก๋ ผลิตนวัตกรรมใหม่มาเอาใจสายธรรมชาติโดยเฉพาะ กับ E-joint หรือ กัญชาไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ที่นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายแล้ว มันยังไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอีกด้วย และที่สำคัญมันยังถูกกฎหมายของประเทศด้วยล่ะ

E-joint หรือ กัญชาไฟฟ้า นั้นสามารถเติมกัญชาได้ทั้งชนิดเหลวและแห้ง เติมได้ตลอดไม่อั้น ลักษณะก็จะคล้ายๆกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป แต่ตรงปลายแท่งจะมีไฟสีเขียวรูปใบกัญชา ที่จะส่องสว่างขึ้นทุกครั้งที่มีการสูบ จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์

Play video

บริษัท E-Njoint BV ได้เปิดเผยว่า กัญชาไฟฟ้า นั้นกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งในขณะนี้บริษัทสามารถผลิต E-joint ออกมาวางจำหน่ายได้ถึงวันละ 10,000 ชิ้นเลยทีเดียว! บอกเลยว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ!

ซึ่งราคานั้นก็ไม่แพงเลยด้วย มีตั้งแต่แบบเป็นแพ็กเกจ เป็นชุดเล็กสุดประมาณ 5 ยูโร (หรือประมาณ 200 บาท) ไปจนถึงชุดใหญ่แบบจุใจประมาณ 30 ยูโร (หรือประมาณ 1,200 บาท) E-joint หรือ กัญชาไฟฟ้า นั้นมีทั้งแบบแค่ตัวสูบแบบเดี่ยวๆ หรือ แบบที่พร้อมน้ำยาแบบต่างๆ ก็แล้วแต่ผู้ที่สนใจจะเลือกตามใจชอบเลยนะจ๊ะ!

ที่มา : independent