หัวเว่ยเปิดตัวมือถือ nova Series ตัวล่าสุดที่ชูจุดเด่นด้านสเปกอัดแน่น และกล้องจัดหนัก 5 ตัว ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ มาพร้อมราคาที่น่าสนใจเพียง 10,990 บาทเท่านั้น มาดูกันว่าสเปกจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง?

HUAWEI nova 5T

มือถือที่ออกแบบมาเพื่อวัยรุ่นที่รักในการเล่นโซเชียล ชอบแชร์ภาพแชร์วิดีโอ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาได้โดนใจ ในราคาที่น่าจับตามองแบบสุด ๆ

 

กล้อง

HUAWEI nova 5T จัดเต็มกล้อง 5 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องหลัง 4 ตัว โดยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล f1.8 เซนเซอร์ 1/2 นิ้วจัดเต็ม, กล้องมุมกว้าง (Ultra-Wide angle) ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, กล้องมาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องโบเก้ (Bokeh) ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนด้านกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ให้ความละเอียดที่คมชัด พร้อมเทคโนโลยี AI Image Stabilization (AIS), Auto Exposure Lock (AEL) และ Auto Focus Lock (AFL) กล้องหลังสามารถถ่ายวิดีโอได้ในระดับ 4K 30 fps รวมไปถึงฟีเจอร์ AI Portrait Color Mode ตัดแสงรอบตัวบุคคลแบบวิดีโอก็สามารถถ่ายได้บน nova 5T แล้ว

สเปก

จัดเต็มหน้าจอ HUAWEI Punch Display 6.26” FHD+ เต็มตา สุดขอบ ทำงานด้วยขุมพลัง Kirin 980 สุดยอดหน่วยประมวลผลระดับแฟลกชิปแบบ 7 นาโนเมตร พร้อม RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB พร้อม GPU Turbo 3.0 ที่สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลยิ่งกว่าเดิม และระบบป้องกันการรับสายพลาดระหว่างเล่น หรือตัดสายไปก่อนก็ทำได้เช่นกัน

โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3750 mAh โดยมี HUAWEI SuperCharge 22.5W ชาร์จไว 50% ในเวลา 30 นาที

 

ตัวเครื่องบางเพียง 7.87 มิลลิเมตร และยังมีฝาหลังดีไซน์ใหม่ที่มีการออกแบบโดยลดเลเยอร์ของฝาหลังเหลือเพียงชั้นเดียว ฉีกทุกกฎด้วยการดีไซน์แบบโฮโลกราฟิก 3 มิติ (Holographic 3D design) ลงบนกระจก ที่เมื่อกระทบกับแสงจะสะท้อนเป็นวงคลื่นสวยงาม สร้างสรรค์สีสันและลวดลายสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และสำหรับสีม่วง Midsummer Purple ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีการออกแบบฝาหลังด้วยโลโก้ nova แบบใหม่ลงบนฝาหลังแบบโมโนแกรมอีกด้วย และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านข้างตัวเครื่อง เพื่อให้ดีไซน์ฝาหลังสวยงามสมบูรณ์แบบ

ราคา

ปิดท้ายอีกครั้งด้วยราคา 10,990 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ นอกจากนี้หัวเว่ยยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไปที่
Pre-order ระหว่างวันที่ 4-15 กันยายน รับฟรี! ของสมนาคุณ HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,990 บาท และลูกค้าที่ Pre-order ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True รับสิทธิพิเศษ ลดเหลือเพียง 3,390 บาทเท่านั้น บอกเลยว่ารุ่นนี้น่าสนใจทีเดียวครับ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส