dtac Business ช่วยองค์กรธุรกิจและ SME ไทย สู้วิกฤตเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว นำเทคโนโลยีผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่เส้นทางดิจิทัล ด้วยจุดยืนที่สร้างคุณค่าให้ลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กร และ SME อย่างลึกซึ้ง Understanding Expert พร้อมเปิดตัว 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ชู 3 Solution ฮีโรที่จะช่วยตอบโจทย์ธุรกิจไทย

5 ผลิตภัณฑ์ธุรกิจ

ปี 2563 ภาคธุรกิจต่างเผชิญกับ “ความเสี่ยงและความไม่แน่นอน” จากทั้งปัจจัยภายในและภายนอก การเปลี่ยนผ่านของดิจิทัลเทคโนโลยีอันรุนแรง (Digital disruption) จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะด้านการลงทุนด้านเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ภาคธุรกิจ บริษัทและผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME ต่างๆ สามารถก้าวผ่านอุปสรรคที่ไม่คาดคิด ตลอดจนการพิชิตเป้าหมายทางธุรกิจ

นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า สิ่งที่ dtac Business มอบคุณค่าที่สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจคือ ความเข้าใจที่แท้จริงของปัญหาธุรกิจเพื่อให้ธุรกิจดำเนินงานได้อย่างสบายใจไร้กังวล หรือเรียกว่า Worry Free

Dtac Business

3 ฮีโร่ Solution จาก dtac Business ที่พร้อมติดอาวุธให้ธุรกิจไทย

นอกจากแพ็กเกจโทรฟรี 24 ชั่วโมงทุกเครือข่ายที่มอบให้แล้ว ลูกค้า dtac Business ที่ใช้ซิม WorryFree จะได้อัปเกรดแพ็กเก็จโทรศัพท์ที่เพิ่มปริมาณ DATA โดยไม่ต้องสมัครเพิ่ม ให้กับองค์กรที่เป็นลูกค้าดีแทคปัจจุบัน และสำหรับองค์กรที่เข้ามาเป็นลูกค้าใหม่ ภายใต้ Mobility Solution ยังรวมถึง อุปกรณ์สื่อสาร Device Care และ Virtual PBX สำหรับกลุ่มธุรกิจโดยเฉพาะ

ดีแทคเสนอ IoT ที่ครอบคลุมการใช้งานทุกภาคอุตสาหกรรม พันธมิตรติดตั้งระบบและนักพัฒนา Solution พร้อมผสมผสาน Managed  IoT cloud platform และการเชื่อมต่อ  IoT SIM บนเครือข่าย 4G และยังให้คำปรึกษาการลงทุนโครงการ IoT ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละอุตสาหกรรม เช่น การใช้ IoT นำร่องกับลูกค้า ของดีแทค  ในภาคการเกษตร การใช้ IoT กับตู้สวิทช์บอร์ด หรือ ตู้ MDB (Main Distribution Board)

ดีแทควางจุดยืนการเป็น Agree greater Multi-cloud ที่รวบรวม Cloud จากหลากหลายผู้ให้บริการ การทำงานผ่านพันธมิตรในโมเดลของการเป็น Agree greater Multi-cloud  โดยมี Solution Smart Connect โดย Smart Connect powered by NetFoundry ให้บริการเครือข่าย Network as a Service ทำให้ธุรกิจขององค์กรสามารถเชื่อมต่อและรับส่งข้อมูลระหว่างสำนักงานหรือสาขาต่างๆ ในที่ใดก็ได้ในโลกนี้

E-Care E-Store

ทั้งนี้ dtac Business ยังเปิดตัวบริการ self-service เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล โดยการเปิดตัวการให้บริการ E-care และ E-Store ที่ให้ลูกค้าธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยน และจัดการแพ็กเกจและการจ่ายค่าบริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง และยังเปิดตัว Business call center สำหรับลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะเพื่อให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย

สอบถามเพิ่ม โทร 1431 หรือ www.dtac.co.th/business

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส