เอไอเอส เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ จัดงานเปิดตัวหนังสือ 30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เล่มแรกและเล่มเดียวที่บันทึกการเดินทางตลอดระยะเวลา 30 ปี ผ่านปลายปากกาของ สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ CEO มืออาชีพที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดขององค์กร

ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เอไอเอส

นายสมชัย กล่าวในงานว่า หนังสือเล่มนี้จะบันทึกเรื่องราวการเดินทางของธุรกิจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่ยุคบุกเบิก 1G เมื่อ 30 ปีก่อนจนถึงปัจจุบันที่เครื่องมือสื่อสารเปรียบเสมือนอวัยที่ 33 ของมนุษย์และก้าวมาจนถึงยุค 5G โดยจะให้สัมผัสถึงเส้นทางนี้พร้อมทั้งให้แนวคิดดี ๆ อีกด้วยสำหรับหนังสือเล่มนี้

ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เอไอเอส

ในหนังสือจะมีการวางแนวการเขียนโดยใช้ปรัชญา 3 คำในทุก ๆ บทซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับการทำงานของเขา โดยมีเนื้อหาทั้งหมด 16 บท จัดพิมพ์บนกระดาษ Ecofiber 100% และ E-Book ในรูปแบบ Multi Media ที่มีครบทั้งภาพและเสียงเพื่อให้ผู้ที่พิการทางสายตาสามารถฟังเสียงได้ ซึ่งหน้าสุดท้ายแต่ละบทสามารถสแกน QR Code หรือ กดรับชมภาพในรูปแบบวิดีโอได้

SCAN ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เอไอเอส

จัดจำหน่ายมูลค่า 250 บาท ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ AIS Online Store , OokBee , ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปและในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือทั้งหมด หลังจากหักค่าใช้จ่าย เอไอเอสจะมอบให้แก่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ร่วมทำบุญได้แล้ววันนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส