เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ร่วมเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ขนขบวนเหล่าสาวกดิสนีย์ คาแรกเตอร์โปรดและสินค้าลิขสิทธิ์มาให้แฟนๆ อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Pixar, Marvel, Starwars หรือ Disney Princess ภายใต้คอนเซปต์ “Disney Everyday Together”

ภายในงานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Funtastic Bazaar Passport ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสะสมตราประทับของทั้ง 5 โซนให้ครบ เพื่อรับสิทธิ์ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ฟรีใน Photobooth โดยบริเวณจัดแสดงจะแบ่งออกเป็น 5 โซน อันประกอบด้วย

  • โซนห้องนอน : เอาใจแฟนๆ Pixar ด้วยการจำลองห้องนอนของแอนดี้จาก Toy Story ตกแต่งด้วยสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องนอน เคสโทรศัพท์มือถือและไอแพด ตุ๊กตาและของสะสมต่างๆ
  • โซนห้องครัว : ทำอาหารเมนูไหนก็ดูน่ารัก พบกับโซนห้องครัวใช้ลวดลายมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปิ้งขนมปัง, เครื่องทำแพนเค้กหรือแก้วน้ำ
  • โซนห้องน้ำ : อาบความงามในสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น หวี แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าโพกผมและเครื่องสำอาง
  • โซนห้องนั่งเล่น : สาวก Starwars พลาดไม่ได้ กับการตกแต่งห้องนั่งเล่น ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาโยดาไลท์เซเบอร์จากแบรนด์ Hasbro และเสื้อผ้าลวดลายธีม Starwars
  • โซนห้องทำงาน : ปลุกไฟในการทำงานไปกับซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ทั้งโมเดลและเสื้อผ้า รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกมากมาย

พบกับกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day” ณ โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 28 สิงหาคม 2565 และถ้ายังไม่จุใจ แฟนๆ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดอัศจรรย์กันต่อได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้จนถึง 16 ตุลาคมนี้