แอปพลิเคชั่น 7-Eleven ประเทศไทย ที่เป็นความร่วมมือกันพัฒนาขึ้นระหว่าง บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ และแอ๊พซินท์ ที่ปรึกษาด้านดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย คว้ารางวัล Tech Women’s Award จากเวทีหัวเว่ย โกลบอล แอป อินโนเวชัน คอนเทสต์ (Huawei Global App Innovation Contest “Apps UP 2022”) เวทีที่รวบรวมเหล่านักพัฒนาแอปพลิเคชั่นทั่วโลก ซึ่งรางวัล Tech Women’s Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับสตรีนักพัฒนาแอปพลิเคชั่น 

ด้วยการนำเสนอแคมเปญ โปรโมชั่น ตลอดจนเกมที่สนุกสนานเน้นการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้แอป 7-Eleven กลายเป็นแอปพลิเคชั่นอันดับ 1 สำหรับผู้บริโภคชาวไทยได้รับความเพลิดเพลินใจจากส่วนลด และรางวัลสุดพิเศษ ได้ทุก ๆ วัน นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อสินค้าผ่านแอป 7-Eleven ประเทศไทยได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังมีบริการ เซเว่น เดลิเวอรี่ (7Delivery) จัดส่งสินค้าจากร้านถึงมือของลูกค้า ตลอดจน All Online ที่เปรียบเสมือนห้างใกล้บ้านมีสินค้าให้เลือกสรรมากมาย สามารถจัดส่งได้รวดเร็วในวันถัดไปอีกด้วย

แอปพลิเคชั่น 7-Eleven ประเทศไทย ถือเป็นแอปพลิเคชั่นที่มีจำนวนการติดตั้งมากที่สุดบนทุกแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่ (ไม่นับรวมแอปพลิเคชั่นธนาคาร) และยังเติบโตอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานบนระบบแอปพลิเคชั่นหัวเว่ย ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนมีจำนวนผู้ใช้งานชาวไทยมากกว่า 10 ล้านคน หลังจากเปิดตัวบนแพลตฟอร์มไป