ซัมซุงร่วมมือกับ ARTSTORY ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย ส่ง Samsung Galaxy Accessories คอลเลกชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy x ARTSTORY ที่ได้รับการออกแบบโดยน้อง ๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by autistic Thai ได้แก่ น้องทิว น้องแอปเปิ้ล น้องเอเอ โดยคอลเลกชันพิเศษนี้ประกอบด้วย Galaxy S23 Ultra Back Plate จำนวน 2 ชิ้น, Galaxy Watch Strap, Sticker, Griptok โดยทุกการสั่งซื้อ คือ ส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย เริ่มจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้

คอลเลกชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy x ARTSTORY นี้ ได้น้อง ๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by autistic Thai ทั้ง 3 คน ได้แก่ น้องทิว น้องแอปเปิ้ล น้องเอเอ ร่วมจับปากกา ขีดเขียน ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ลงบนสินค้าของ Samsung ผ่านภาพวาดอันสดใส โดยแรงบันดาลใจของภาพมาจากที่ปัจจุบัน “คนเรายิ่งโตขึ้น ยิ่งมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ และดูเหมือนภาระหน้าที่กำลังบังคับให้เราต้องโตขึ้น อย่างก้าวกระโดด โดยละทิ้งความสนุกสนานช่วงวัยเด็ก และไม่กล้าเดินเข้าสวนสนุกอีกต่อไป” 

จินตนาการของน้อง ๆ ทีมศิลปินได้ตีความ พร้อมครีเอทคอลเลกชันนี้ และได้นำเสนอภายใต้แนวคิด “ARTSTORY Land” สวนสนุกแห่งความสุข ดินแดนแห่งความสนุกสนาน เป็นพื้นที่แห่งความฝันในวัยเด็กของใครหลาย ๆ คนที่พร้อมจะปลุกให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ไม่ว่าวัยเด็กของพวกเรานั้นจะผ่านไปนานแค่ไหน โดยมี Accessories ให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S23 Ultra Back Plate, Galaxy Watch Strap, Sticker, Griptok โดยทุกการสั่งซื้อ คือ ส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย ถือเป็นการสร้างอาชีพให้กับเด็กออทิสติกในโครงการ และเพื่อเป็นการสนับสนุนความฝันของน้องๆ ต่อไป

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชัน

  • Galaxy S23 Ultra Back plate มูลค่า 590.- รับฟรี เมื่อซื้อ Galaxy S23 Ultra frame case มูลค่า 1,190.-
  • สายนาฬิกา Galaxy Watch มูลค่า 990.- รับฟรี เมื่อซื้อนาฬิกา Galaxy Watch 4 series หรือ Galaxy Watch 5 series
  • Griptok และ Sticker มูลค่า 390.- รับฟรี เมื่อซื้อ Galaxy S23 Ultra clear case มูลค่า 590.- หรือ Galaxy Z Flip4 clear slim cover มูลค่า 790.-หรือ Galaxy Z Flip4 clear case with ring มูลค่า 990.-

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยศิลปินจาก ARTSTORY ได้ที่ Samsung Experience Store ทุกสาขา และเว็บไซต์ https://smsng.store/AutismToArtist ตั้งแต่วันนี้– 31 พ.ค. 66 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด