MindaRyn (มายดาริน) ศิลปินชาวไทย ปล่อยเอ็มวีล่าสุด BLACK STAR ในซิงเกิลที่ 7 เพลงปิดประกอบทีวีซีรีส์อุลตร้าแมนเบลซาร์ (ULTRAMAN BLAZAR) เริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566

BLACK STAR (“ULTRAMAN BLAZAR” ED) | Music Video

หลังเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น MindaRyn ได้มีผลงานเพลงประกอบอนิเมะออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง และออกอัลบั้มแรก My Journey ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับการร้องเพลงประกอบทีวีซีรีส์ โดยเป็นเพลงปิดของอุลตร้าแมนเบลซาร์ MindaRyn เผยว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดของเรื่องนี้ เพราะอุลตร้าแมนได้รับความนิยมมากในไทยเช่นกัน และเธอเองก็เติบโตมากับอุลตร้าแมน จึงอยากจะแสดงพลังของอุลตร้าแมนส่งต่อความกล้าหาญให้ทุกคนผ่านเสียงเพลงของเธอ ส่วนเพลงเปิด Bokura No Spectra ร้องโดยคุณ Kitadani Hiroshi หนึ่งในศิลปินที่เป็นสมาชิกของวง JAM Project

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา MindaRyn กลับมาที่ไทยเพื่อขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน CAF 2023 (Cosplay Art Festival 2023) จัดขึ้น ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม งานนี้ขนเพลงอนิเมะมาร้องกันแบบจัดเต็ม ปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ล่าสุด BLACK STAR ซึ่งเป็นสเตจแรกในไทยกับการแสดงเพลงนี้ หลังจากได้เปิดตัวในงานรอบปฐมทัศน์ ทีวีซีรีส์อุลตร้าแมนเบลซาร์ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจบงาน CAF 2023 ได้บินกลับไปเพื่อทำงานเพลงและเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2566 ที่ประเทศญี่ปุ่น

งานรอบปฐมทัศน์ทีวีซีรีส์ อุลตร้าแมนเบลซาร์  12 มิถุนายน 2566 ประเทศญี่ปุ่น

ข่าว ULTRAMAN BLAZAR https://tsuburaya-prod.com/news/6196

CAF 2023 (Cosplay Art Festival 2023) 1 กรกฎาคม 2566 ประเทศไทย

ซิงเกิล BLACK STAR จะวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม นอกจากเพลงหลักอย่าง BLACK STAR ยังมีอีกสองเพลงคือ HAPPY LIFE เพลงจังหวะฟังสบายๆ และ Can Do (English version) เวอร์ชั่นออริจินัลภาษาญี่ปุ่นเป็นของ GRANRODEO รุ่นพี่ร่วมสังกัด Lantis

MindaRyn – 7th Single “BLACK STAR” | Trailer

ภาพปกซิงเกิลที่ 7 “BLACK STAR”

ช่องทางการติดตาม MindaRyn