กำลังมองหาเคสโทรศัพท์ที่แข็งแกร่งที่สุดหรือเปล่า? เคสกันกระแทก Guardian ULTRA ถือเป็นทางเลือกที่ดี โดยเคสรุ่นนี้เคลือบด้วยวัสดุเอกสิทธิ์เฉพาะของ MatriFlex™ และวัสดุที่อ่อนนุ่มและแข็ง และมีความสามารถในการป้องกันการตกกระแทกที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาซีรีย์ต่าง ๆ ของ DEVILCASE

Guardian ULTRA MagSafe เคสโทรศัพท์มือถือสไตล์ Outdoor ออกแบบด้านหลังเป็นแบบเรียบ เพิ่มลายทแยงและขดลวดแม่เหล็กที่แข็งแกร่งภายในตัวเคส เพื่อเพิ่มการดูดแม่เหล็กไร้สายได้สูงขึ้น สามารถใช้มือถือได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกังวลว่าเคสมือถือจะหลุดโดยไม่ได้ตั้งใจ

แม่เหล็กที่หนาขึ้นช่วยเพิ่มแรงดึงดูดของแม่เหล็ก และแรงดึงในแนวตั้งของการดูดซับอาจสูงถึง 1 kg. (สูงกว่าเคสซิลิโคนเดิมถึง 30%)  มีข้อดีคือความทันสมัย การป้องกันการตกกระแทกแบบขั้นเทพ และการทำงานที่หลากหลาย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของคุณสำหรับการป้องกันการตกกระแทกตามมาตรฐานทางทหารที่ทรงพลังที่สุด

ผ่านการรับรองการตกหล่นของกองทัพสหรัฐ

เคสโทรศัพท์มือถือ DEVILCASE ควบคุมมาตรฐานคุณภาพสินค้าที่เข้มงวดอย่างเสมอมา Guardian ULTRA ใช้วัสดุและการออกแบบโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม ได้ผ่านการทดสอบการตกในระดับกองทัพสหรัฐ MIL-STD-810G Guardian ULTRA ไม่ใช่แค่เคสมือถือเท่านั้น แต่ยังเป็นอุปกรณ์สำรองสำหรับใช้งานมือถืออย่างอุ่นใจอีกด้วย

การออกแบบการตัดด้วยเครื่อง CNC ที่ไม่ซ้ำใคร

DEVILCASE ให้ความสำคัญกับรายละเอียดการออกแบบผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด ครั้งนี้ได้ออกแบบการตัดพิเศษที่ด้านข้างของเคสโทรศัพท์มือถือ Guardian ULTRA ซึ่งปรับความกว้างและเพิ่มเอฟเฟกต์กันลื่น ทำให้ถือใช้งานได้ง่ายขึ้น การออกแบบ CNC ให้ความรู้สึกที่สวยงามความละเอียดและแม่นยำ

อุปกรณ์เสริมสายคล้อง ปรับเปลี่ยนได้ทุกสถานการณ์

Guardian ULTRA สืบทอดมาจาก Guardian PRO 2 ซึ่งมีมุมที่ถอดออกได้ การเสริมการกันกระแทกและห่วงคล้องเชือกได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ คุณสามารถถอดแยกชิ้นส่วนและเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งาน ทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหรือการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ Guardian ULTRA สามารถตอบสนองความต้องการของคุณและทำให้คุณผ่อนคลายมากขึ้น

สายรัดข้อมือด้านหลังแบบถอดได้

ด้านหลังของเคสมือถือ Guardian ULTRA เป็นหนึ่งในจุดสำคัญของการออกแบบสายรัดข้อมือนี้ได้เน้นสไตล์ Outdoor และสายรัดปักด้วยโลโก้แบรนด์ เนื้อสัมผัสที่นุ่ม และยังสามารถถือได้หลายแบบเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการใช้งาน

สายรัดอเนกประสงค์

สายรัดด้านหลังไม่เพียงให้ความสะดวกสบายในการใช้งานแบบไม่ต้องถือด้วยมือเท่านั้น แต่ยังสามารถเปลี่ยนเป็นที่วางโทรศัพท์มือถือได้ด้วย การปรับส่วนโค้งของสายรัด ช่วยให้คุณดูวิดีโอได้ได้อย่างง่ายดายและมอบประสบการณ์การรับชมที่สะดวกยิ่งขึ้น

สายรัดทางยุทธวิธีที่ใช้งานได้

สายลัดสไตล์กลางแจ้งสามารถปรับความยาวได้ถึง 78-150 ซม. การออกแบบสายรัดที่กว้างทำให้สวมใส่สบายและลดภาระที่คอเมื่อสวมใส่ ห่วงล็อคโลหะสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมตัวล็อคแบบปลดล็อกได้เร็ว

ปุ่มกดใช้รูปแบบการเจียระไนเพชร

องค์ประกอบอลูมิเนียมอัลลอยด์เป็นคุณสมบัติการออกแบบของ DEVILCASE เสมอมา และมักปรากฏในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของปุ่มกดโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เข้ากับสไตล์เท่ ๆ ของเคสกันกระแทกรุ่น Guardian ULTRA เราผสมผสานวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์เข้ากับลวดลายการเจียระไนรูปเพชร เพื่อการรักษาพื้นผิวได้อย่างลงตัว และเพิ่ม texture การจับ ทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ทุกครั้งที่คุณใช้งานคุณจะสัมผัสได้ถึงการออกแบบพื้นผิวที่ละเอียดอ่อนจนคุณวางไม่ลง

ตาข่ายกันฝุ่นโลหะช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นเข้าไปในรูของลำโพง

ตาข่ายกันฝุ่นโลหะรูลำโพงของโทรศัพท์มือถือเมื่อเทียบกับวัสดุพลาสติกในตลาดนั้นแล้ว เราเลือกใช้วัสดุโลหะผสมอลูมิเนียมคุณภาพสูง ซึ่งไม่เพียงมีแค่ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งเท่านั้น ยังสามารถป้องกันฝุ่นเข้าได้อีกด้วย นอกจากนี้สีของตาข่ายกันฝุ่นจะมีการจับคู่สีที่แตกต่างกันตามเคสโทรศัพท์มือถือให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้อย่างตามใจชอบ

สำหรับใครที่ต้องการดูสินค้าหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DEVILCASE สามารถเข้าชมบนเว็บไซต์ https://devilcase.us/ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Instagram Official: @devilcase.th, Facebook Page:DEVILCASE TH, tiktok:devilcaseth.official