การประชุม Chery International User Summit ปี 2023 ในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางแบรนด์ OMODA และ JAECOO ได้เชิญสื่อยานยนต์ระดับโลก KOL รถยนต์ และกลุ่มลูกค้ามาหารือเกี่ยวกับเส้นทางการพัฒนาสีเขียวที่ยั่งยืนของ OMODA และ JAECOO และวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันสำหรับระบบนิเวศการทำงานร่วมกัน ในฐานะแบรนด์รถ B-SUV Cross Over style และ SUV ออฟโรดในเมืองแนวใหม่ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากกระแส “อัจฉริยะ” ที่เพิ่มขึ้น และการเกิดขึ้นของวัฒนธรรมออฟโรดในเมืองที่หลากหลาย การประชุมนี้มีเป้าหมายเพื่อเน้นย้ำถึงบุคลิกที่แตกต่างกันภายในระบบนิเวศของเจ้าของ OMODA และ JAECOO และหารือเกี่ยวกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างออฟโรดกับเทคโนโลยีสีเขียว 

แบรนด์ OMODA ที่ไม่ได้ผลิตสินค้าเพียงรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์สีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อผู้ใช้กับรถยนต์ได้ ความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีดังนี้

1. โดรนติดยานพาหนะ 

ไม่เพียงแต่เป็นการสาธิตเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้นในสภาพถนนในเมืองหรือกลางแจ้งที่ซับซ้อน สามารถช่วยมองสภาพถนนข้างหน้ามาจะขับรถไปเจอกับอะไรที่เรามองไม่เห็น หรือส่งสัญญาณช่วยเหลือหากเราเดินทางคนเดียวและเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง เทคโนโลยีดังกล่าวจะถูกผนวกกับรถยนต์OMODA โดยตัวโดรนสามารถชาร์จแบตจากในรถยนต์และสามารถควบคุมผ่านรถยนต์ได้

  1. จักรยาน OMODA

เป็นผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องจากแนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อม คุณลักษณะของจักรยานยังถือเป็นผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงที่เปิดตัวครั้งแรกของ OMODA EV ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่พร้อมจะจุดประกายการปฏิวัติสีเขียว และเป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงใน “นิทรรศการผลิตภัณฑ์ระบบนิเวศ” หรือ Eco product exhibition ในระหว่างการประชุม Chery International User summit ซึ่ง OMODA มีเป้าหมายที่จะขยายแนวคิดและการบอกปากต่อปากในเชิงบวก ทำให้เกิดวิสัยทัศน์เพื่อระบบนิเวศการคมนาคมสีเขียวที่ชัดเจนยิ่งขึ้นต่อโลก

เมื่อคุณและเพื่อนๆ ขับรถออกไปข้างนอก ถือเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่จะเอาจักรยานออกจากชั้นวางรถแล้วออกไปขี่เล่นกันอย่างสนุกสนาน OMODA สร้างอุปกรณ์ที่สามารถขนย้ายและจัดเก็บจักรยานได้อย่างสะดวกสบาย

  1. อุปกรณ์สายแคมป์ปิ้งแบรนด์ OMODA

ไม่ว่าจะเป็นกระติกน้ำ ไฟฉาย เตาปิ้งบาบิคิว กระติกน้ำ กระเป๋าเป้ OMODA โต๊ะพกพา หรือเก้าอี้พับได้ ต่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน รักการผจญภัย และพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกไปกับการขับขี่รถยนต์ OMODA 

สำหรับแบรนด์JAECOO ในฐานะ ผู้บุกเบิกกระบวนทัศน์ใหม่ในการใช้ชีวิตแบบออฟโรด JAECOO ได้สร้างความโดดเด่นด้วยการเปิดกว้างและความเป็นเอกลักษณ์ที่เพิ่มมากขึ้น ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์จะแสดงออกถึงความก้าวหน้าแบบไดนามิก เจ้าของรถยนต์ต่างเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม โดยมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาของแบรนด์

ในงานนี้ เราจะเห็น JAECOO เปิดตัวรถยนต์ดัดแปลงครั้งแรก JAECOO มุ่งหวังที่จะใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกและความคิดสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่สวยงามต่างๆ เช่น แหล่งพลังงานกลางแจ้ง เต็นท์ โดรน และแว่นตา VR โดยสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับแรงบันดาลใจของเจ้าของรถเพื่อไลฟ์สไตล์ออฟโรดที่สดใหม่ ขณะเดียวกันก็เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางสำรวจประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ JAECOO ยานพาหนะที่เป็นมากกว่ารูปแบบการขนส่งเพียงอย่างเดียว พวกเขาเป็นพาหะของไลฟ์สไตล์ในอุดมคติ JAECOO พยายามควบคุมพลังงาน เพื่อสร้างกระบวนทัศน์ใหม่ในการใช้ชีวิตบนถนนสีเขียวผ่าน “JAECOO Global Owner Ecosystem Co-creation Conference” ที่เจ้าของรถและสื่อทั่วโลกได้รับการคาดหวังให้ร่วมชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์ระบบนิเวศของ JAECOO ซึ่งส่งเสริมการแลกเปลี่ยน และจุดประกายแรงบันดาลใจอันน่าตื่นเต้น