The Sandbox (ประเทศไทย) แพลตฟอร์มสร้างเกมโลกเสมือนบนบล็อกเชน ที่เปิดให้บริการกว่า 150 ประเทศ ได้ออกมาประกาศถึงการเข้าร่วมในงาน Thailand Game Show 2023: Assemble (TGS 2023) ซึ่งเป็นงานมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และนับเป็นงานที่สร้างความตื่นเต้นและร่วมสนุกของนักเล่นเกมและผู้สนใจทั่วไป ในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในบูธ The Sandbox (ประเทศไทย) พร้อมไฮไลท์โชว์คอนเทนต์การสร้างเกมจากทีมงานสร้างคนไทยอย่าง BlockDork Studio, Archopia Studio, Demo Corporation, Kratist Studio, D.OASIS, SandJa  และโปรเจกต์แบรนด์ดัง อาทิ แบรนด์กีฬาเสื้อทีมชาติไทยวอริกซ์ (WARRIX Sport), ก้านกล้วย โดยทีมงาน Dev-A กันตนา ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก และ Mittaria โดย T&B Media Global (Thailand) เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนไทยที่โด่งดังอย่าง เชลล์ดอน (Shelldon)

นางสาวกัญญารัตน์ แสงสว่าง หัวหน้าฝ่ายการเติบโต บริษัท The Sandbox (ประเทศไทย) 

นางสาวกัญญารัตน์ แสงสว่าง หัวหน้าฝ่ายการเติบโต บริษัท The Sandbox (ประเทศไทย) กล่าวถึงความพิเศษที่รวบรวมไว้ให้กับผู้ที่สนใจในเกมและการสร้างเกมโลกเสมือน Metaverse และ เชื่อว่าการพัฒนาเกมที่ผู้เล่นทั่วไปสามารถสร้างเนื้อหาผู้ใช้งาน (User-generated content) ได้ด้วยเครื่องมือ No-code ในกาพัฒนาเกม คืออนาคตของวงการเกมและเราอยากให้คนไทยได้รู้จักและเข้าร่วมสร้างสรรค์ในโลกนี้มากขึ้น

นอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมร่วมเล่นเกม 360Gallery, Gastown by Gangster All star  Boxing-Verse,  Morgrim Manor, No No No!! Mommy, Astro Archaeologist, Khan Kluay (The Advanture of Friendship) ล่าเควสรับรางวัลสุดพิเศษ The Sandbox x Ledgaer Special Edition และ NFTs อวตารคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก SHIBUYA 109 และ Extraordinary Attorney Woo Wold ซี่รีย์ดังจากเกาหลี คอร์สเรียน Voxedit สอนใช้เครื่องมือในการออกแบบตัวละคร NFTs ง่าย ๆ กันแบบไม่ต้องเขียนโค้ด พร้อมของที่ระลึกภายในงานกว่า 100 รางวัล สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารได้ทางเพจ The Sandbox Thailand Facebook