พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW) จอภาพโค้งขนาด 40 นิ้ว ความละเอียด 5K ที่ได้รับการรับรองการถนอมสายตาระดับห้าดาว ด้วยการก้าวสู่ปีที่เก้าของการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านพีซีมอนิเตอร์ เดลล์ยังคงเดินหน้าขยายขีดจำกัดทางนวัตกรรมของจอมอนิเตอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพใการทำงานสูงสุดด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่เยี่ยมยอด

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เป็นผู้สร้างสรรค์คอนเท้นต์ เป็นนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล หรือวิศวกร หรือคุณเพียงต้องการจอมอนิเตอร์เพื่อช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างลื่นไหล จอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกับคุณค่าสูงสุดด้านความแม่นยำและประสิทธิภาพสำคัญอย่างยิ่งยวดในการที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใดก็ตาม

เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการให้ภาพวิชวลที่โดดเด่น จอมอนิเตอร์ U4025QW คือสิ่งที่จำเป็นต้องมีของมืออาชีพที่ต้องการความคมชัดและสีสันที่โดดเด่น จอโค้งที่มีความกว้างในระดับ ultrawide นี้รองรับการแสดงผลที่ได้รับการรับรอง VESA DisplayHDR 600 มาพร้อมกับเทคโนโลยี IPS Black Panel เพื่อความคมชัดของสีระดับสูงและรายละเอียดที่ซับซ้อนมากขึ้นในความละเอียด 5K (5120×2160)

ยกระดับสุขภาพดวงตาด้วยจอมอนิเตอร์ UltraSharp รุ่นใหม่

ด้วยการพัฒนานวัตกรรมเพื่อประสบการณ์ในการรับชมที่ดีที่สุด เดลล์ได้ร่วมมือกับ TUV Rheinland® ในการยกระดับสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของดวงตา ทำให้มอนิเตอร์ทั้งหลายจากเดลล์เป็นมอนิเตอร์แรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการถนอมสายตาในระดับห้าดาวของ TUV Rheinland® ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่เพื่อสุขภาพของดวงตา ที่มาเพื่อช่วยลดอาการเหนื่อยล้าในการจ้องมอง ทั้งนี้ เดลล์ได้รับการรับรองการพัฒนาซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานจากปัจจัย 3 ส่วน ได้แก่

  1. การเพิ่มอัตราการรีเฟรชขึ้นสองเท่า จากเดิมที่ 60Hz เป็น 120Hz เพื่อการแสดงภาพเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและคมชัดยิ่งขึ้น
  2. การติดตั้งเซ็นเซอร์แสงสว่างแวดล้อมแบบ built-in เพื่อปรับความสว่างหน้าจอและอุณหภูมิสีโดยอัตโนมัติตามเงื่อนไขของแสงสว่างแวดล้อม โดยการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการพัฒนานี้สามารถช่วยลดความถี่ของภาวะความเหนื่อยล้าของดวงตาได้ 7% ถึง 17% เมื่อเปรียบเทียบกับจอมอนิเตอร์ที่ให้ความสว่างแบบคงที่ (constant brightness)
  3. การปรับปรุง Dell ComfortView Plus โดยการลดการรับสัมผัสแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายด้วยเทคโนโลยี LED แบ็คไลท์ที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยลดระดับการรับสัมผัสจาก 50% ลงเหลือน้อยกว่า 35% โดยงานวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดำเนินงานนี้สามารถลดสัญญาณความล้าของดวงตาได้ 8% หลังจากทํางานเพื่อค้นหาข้อมูลเป็นเวลา 50 นาที

ให้ความแม่นยํา ช่วยสร้างผลิตผลการทำงาน และให้ความสะดวก

เมื่อการทํางานต้องการความแม่นยําของสี จอมอนิเตอร์ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งหรูหราบนโต๊ะทำงาน หากแต่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลงานของคุณจะออกมาด้วยสีสันสดใสคมชัดสมจริงตามที่ตั้งใจ จอมอนิเตอร์จากเดลล์รองรับพื้นที่สี DCI-P3 / Display P3 ถึง 99% ซึ่งเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบสําหรับงานที่ต้องการความแม่นยําของสี ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสีบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์จัดการสี Dell Color Management

นอกจากนี้ ตัวมอนิเตอร์ยังมีตัวเลือกในการเชื่อมต่อที่เหนือกว่าด้วยการรองรับ Thunderbolt 4 สําหรับความสะดวกในการเชื่อมต่อสายเคเบิลเดียวเพื่อการนำส่งพลังงานที่สูงถึง 140 วัตต์ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ตแบบสายความเร็วสูง 2.5 Gbps ผ่านพอร์ต RJ45 พร้อมทั้ง HDMI 2.1 FRL (Fixed Rate Link) และ DisplayPort 2.1 เพื่อการรับส่งภาพอย่างราบรื่น ลดการสูญเสียคุณภาพของภาพ จอภาพ UltraSharp มาพร้อมผิวสัมผัสสีเงินแพลตินัมแบบพรีเมี่ยมเพื่อความงามที่สวยสะอาดตา พร้อมกับพอร์ตในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่ด้านหน้าที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และเพื่อช่วยให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกได้สะดวกยิ่งขึ้น

และหากคุณกําลังมองหาจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดเล็กลง Dell UltraSharp 34 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U3425WE) รุ่นใหม่มาพร้อมความละเอียดหน้าจอแบบ WQHD (2560×1440) ตามด้วยฟีเจอร์ที่เยี่ยมยอดหลายอย่าง ซึ่งรวมถึงการรับรองมาตรฐานการถนอมสายตาระดับห้าดาวของ TUV Rheinland® (TUV Rheinland® five-star eye comfort certification) เทคโนโลยี IPS Black และการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 (ที่ให้พลังงานสูงสุดถึง 90 วัตต์)

การเดินหน้าสู่ความยั่งยืน

เดลล์ให้ความสำคัญต่อคำมั่นในต่อการใช้วัสดุที่ให้ความยั่งยืนมากยิ่งขึ้นทั้งในกระบวนการผลิตสินค้าและการบรรจุหีบห่อ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุที่มาจากการรีไซเคิล หรือการนำมาใช้ใหม่ (Renewable) 100% เพื่อปกป้องจอมิเตอร์ UltraSharp ทำให้เดลล์เข้าใกล้เป้าหมายของแผนงาน 2030 Goals ที่ตั้งไว้มากยิ่งขึ้น มอนิเตอร์ทั้งรุ่น U4025QW และ U3425WE ผลิตขึ้นมาจากพลาสติกแบบ PCR หรือ post-consumer recycled ถึง 85% และที่เป็นอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100%

จอมอนิเตอร์เหล่านี้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมใหม่ล่าสุด ได้แก่ EnergyStar® และ TCO Certified Edge ซึ่งรวมไปถึงการขึ้นทะเบียน EPEAT® Gold9 นอกจากนี้ เดลล์ยังเป็นแชมป์ของ EPEAT Climate+ อีกทั้งยังมีสายผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ที่กว้างที่สุดในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรอง EPEAT Climate+ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ตอบโจทย์ของแนวการปฏิบัติที่เป็นเลิศของอุตสาหกรรมเพื่อความยั่งยืนและการลดปริมาณในการปล่อยก๊าซแล้ว

เห็นความแตกต่าง

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของ CES 2024 ได้ที่นี่ รวมทั้งดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล CES 2024 Innovation Award Honorees ได้ที่นี่ และสามารถติดตามเราได้ตลอดเวลาผ่านทาง Twitter Instagram Facebook YouTube และ LinkedIn

ราคาและความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell UltraSharp 34 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U3425WE) พร้อมเริ่มวางจําหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024 โดยราคาจะประกาศในช่วงเวลานั้น
  • Dell UltraSharp 34 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U3425WE) พร้อมเริ่มวางจําหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024 โดยราคาจะประกาศในช่วงเวลานั้น