SheerForce Magnetic Protective iPhone Case เคส iPhone ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกัน iPhone ของคุณมาพร้อมกับวัสดุทนแสง UV ป้องกันการเปลี่ยนสี การออกแบบขอบที่มีความสูงขึ้นมาเล็กน้อยช่วยเพิ่มการปกป้องโทรศัพท์เมื่อตกหล่น และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อปุ่ม Action ใหม่ของ iPhone 15 Pro และ Pro Max นั้น Belkin ได้เพิ่ม “ปุ่มไดนามิกแบบกลไก” ให้กับเคส iPhone ดังนั้นเคส iPhone ของ Belkin จึงสามารถให้การสัมผัสและตอบสนองได้ดี และให้ความรู้สึกถึงการ “กดแล้วคลิก” ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับเทคโนโลยี MagSafe ที่จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเทคโนโลยี MagSafe พร้อมได้รับการป้องกันเพิ่มเติมอีกด้วย

BoostCharge Magnetic Wireless Power Bank 5K + Stand

(Model No. BPD004)

BoostCharge Magnetic Wireless Power Bank 5K + Stand มอบวิธีการใช้งานที่สะดวกสบายและให้อิสระในการจับถือไม่ว่าจะเป็นการสตรีมหรือหรือการถ่ายภาพวิดีโอในขณะที่คุณยังชาร์จไปด้วย แบตเตอรี่สำรองนี้มีขนาดกะทัดรัดแต่อัดแน่นไปด้วยศักยภาพในการชาร์จมีความจุขนาด 5,000 mAh รองรับการชาร์จแบบไร้สายแบบพาสทรูเมื่อเชื่อมต่อกับหัวชาร์จหรือแหล่งจ่ายพลังงาน ดังนั้นผู้ใช้จึงยังสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ในขณะที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่สำรองในคราวเดียวกัน

SOUNDFORM™ Mini Wireless On-Ear Headphones for Kids

(Model No. AUD002)

หูฟังแบบครอบหูจาก Belkin ที่มีการออกแบบมาเพื่อเด็กๆ โดยเฉพาะด้วยการคำนึงถึงความปลอดภัยและความสบายเป็นอันดับแรก พร้อมระดับเสียงสูงสุดที่ 85dB ซึ่งทำให้หูของเด็กๆ มีความปลอดภัยเมื่อมีการใช้งานที่ยาวนานขึ้น มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง ช่วยให้เด็กๆ สามารถฟังเพลงหรือรับชมวิดีโอโปรดที่บ้านและระหว่างเดินทางได้อย่างต่อเนื่อง

BoostCharge Pro Flex USB-C to USB-C Cable

(Model No. CAB011)

สายชาร์จที่ออกแบบมาอย่างแข็งแกร่งด้วยการถักสองชั้น, BoostCharge Pro Flex ที่ออกแบบมาให้มีความทนทานมากกว่าสายเคเบิล PVC ทั่วไปถึง 30 เท่า รวมถึงมีระบบจัดเก็บสายเคเบิลแบบแม่เหล็ก โดยคุณสามารถค้นหาปลายอีกด้านของสายเคเบิลได้อย่างง่ายดาย ให้การจัดเก็บให้เรียบร้อยไม่ว่าจะอยู่ในรถหรือที่โต๊ะทำงานของคุณ มีให้เลือก 2 สไตล์ ความยาว 2 เมตร

BoostCharge Pro Dual USB-C GaN Wall Charger with PPS 65W

(Model No. WCH013)

หัวชาร์จ BoostCharge Pro Dual USB-C GaN Wall Charger with PPS 65W มีพอร์ต USB-C มาให้ 2 พอร์ต ให้กำลังจ่ายไฟรวมสูงสุด 65 วัตต์ มาพร้อมเทคโนโลยี PPS ที่ช่วยให้คุณชาร์จ MacBook Pro® หรือ MacBook Air หรือชาร์จอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้สูงสุด 2 เครื่องพร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถจ่ายพลังงานสูงสุด 65W เมื่อใช้พอร์ตเดียวเพื่อชาร์จ MacBook Pro ของคุณ หรือสูงสุด 45W จากพอร์ตด้านบน และสูงสุด 20W จากพอร์ตด้านล่างในกรณีที่มีการใช้งานพร้อมกันทั้ง 2 พอร์ต

BoostCharge Magnetic Wireless Car Charger 10W

(Model No. WIC004)

แท่นชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็กในรถยนต์ BoostCharge Magnetic Wireless Car Charger 10W ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานกับเทคโนโลยี MagSafe ของ iPhone ตั้งแต่ iPhone 12 ขึ้นไป โดยรองรับการชาร์จ iPhone ของคุณได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 7.5 วัตต์ ซึ่ง iPhone ของคุณจะได้รับการชาร์จไฟอยู่เสมอในขณะเดินทาง สำหรับการติดตั้งโทรศัพท์ของคุณทำได้ง่ายสามารถใช้งานด้วยมือเดียวที่สะดวกสบาย มีการวางแนวแม่เหล็กที่สมบูรณ์และยึดติดแน่น สามารถดูหน้าจอได้ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนโดยไม่รบกวนการชาร์จของคุณ

Connect USB-C® 7-in-1 Multiport Hub Adapter

(Model No. AVC009)

ฮับมัลติพอร์ต USB-C® 7-in-1 ให้การเชื่อมต่อที่สะดวกไม่ต้องติดตั้งไดร์เวอร์ ให้คุณสร้างเวิร์กสเตชันในการทำงานได้ทุกที่ รองรับการชาร์จแบบ Pass-through สูงถึง 100 วัตต์ และด้วยอุปกรณ์นี้คุณจึงไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างการเพิ่มจำนวนพอร์ตและการชาร์จไฟ คุณสามารถใช้งานและรับประสิทธิภาพได้พร้อมกัน