บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ประกาศพร้อมเข้าตลาดหุ้นต้อนรับปีมังกรทอง มั่นใจการเติบโตในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เร่งรุกเดินหน้าขยายศักยภาพบริการให้ตอบโจทย์ ให้ความสำคัญลูกค้าทุกกลุ่มทั้งลูกค้าทั่วไป เอสเอ็มอี องค์กรธุรกิจ ภาครัฐ ภาคการศึกษาผ่านเครือข่ายสาขาที่เข้าถึงและเข้าใจตลาดท้องถิ่น ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและ สปป. ลาว กว่า 338 สาขา เผยแผนขยายกลุ่มสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย พร้อมไฮไลท์เพิ่มผลิตภัณฑ์ Apple เข้าพอร์ทสินค้าพรีเมียม

ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การนำธุรกิจเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นเป้าหมายใหญ่ที่เราใช้เวลาศึกษา วางแผนกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จนวันนี้เราพร้อมมากและเรามุ่งมั่นให้แอดไวซ์ได้ใช้ศักยภาพของการเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ถือหุ้นทุกคนมาสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในทุกมิติของระบบนิเวศธุรกิจของเราตั้งแต่ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร บุคลากร ผลิตภัณฑ์ บริการ และการนำเทคโนโลยีชั้นนำมาพัฒนาใช้งานเพื่อให้ทุกคนได้รับและใช้ประโยชน์จากโอกาสต่าง ๆ เหล่านั้นอย่างสูงสุด”

“เราจะได้เห็นหุ้น ‘Advice’ อยู่บนกระดานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในไม่ช้า ในขณะเดียวกันกว่า 25 ปีของแอดไวซ์ เรามีเป้าหมายชัดเจนที่จะนำ ‘Advice’ ด้วยความร่วมมืออย่างแนบแน่นกับพันธมิตรผู้ผลิตผู้จัดจำหน่ายของเรา ให้เป็นแบรนด์ร้านค้าปลีกไอทีที่ไว้วางใจได้คู่กับผู้บริโภค ชุมชน สังคมและเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมกับหลักแนวคิดในเรื่องธรรมาภิบาลที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความยั่งยืนและความโปร่งใส และพร้อมเติบโตไปด้วยกัน”

ปัจจุบันบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีที่มีสาขาครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ รวมทั้งสิ้น 338 สาขา* (*ข้อมูล ณ สิ้นเดือนกันยายน 2566) ประกอบด้วย สาขาที่บริษัทฯ เป็นเจ้าของจำนวน 110 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ๆ กับสาขาแฟรนไชส์อีก 228 แห่ง กระจายอยู่ในแหล่งชุมชนครอบคลุมอำเภอและจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 

โดยบริษัทตั้งเป้าหมายภายในสามปีข้างหน้าจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันยอดขายไปสู่ 20,000 ล้านบาท และเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี เปิดสาขาของบริษัทเพิ่มอีก 35-40 แห่ง และขยายสาขาแฟรนไชส์ 30-50 แห่งโดยคาดว่าจะมีร้าน Advice รวมทั้งสิ้น 420 แห่ง