ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดาต้าถูกยกให้เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ LINE ได้พัฒนาเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรหรือแบรนด์ใหญ่มีความสามารถในการเก็บและบริหารการใช้งานดาต้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยเครื่องมือที่ชื่อว่า MyCustomer ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในกลุ่มธุรกิจแบรนด์ใหญ่ ล่าสุด ได้ถูกนำมาพัฒนา ต่อยอดให้ธุรกิจ SME ได้ใช้งานแล้ว! กับ MyCustomer | CRM เครื่องมือบริหารจัดการดาต้าด้าน CRM เหมาะสำหรับธุรกิจ SME ไทย ด้วยระบบสมาชิกออนไลน์แบบครบวงจร  พร้อมใช้งานได้ทันที สะดวกต่อทั้งคนซื้อและคนขาย ด้วย 4 คุณสมบัติ ที่จะช่วยให้ SME ไทยพิชิตใจลูกค้าได้ง่ายขึ้น

  1. ระบบสมาชิกแบบครบวงจร สะดวกใช้งานได้ทันที ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ให้ร้านค้าสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะด้วยระบบสมาชิกในรูปแบบออนไลน์ ที่ร้านค้าสามารถปรับระดับสมาชิก ตั้งค่าหน้าสมาชิกได้อย่างหลากหลาย ร้านค้าสามารถสร้างลิงก์พร้อมให้ลูกค้าสมัครสมาชิกได้โดยง่าย จะผ่าน ‘ริชเมนู’ ใน LINE OA ของร้าน หรือผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ตามต้องการ และระบบจัดการพอยท์ ทั้งการแจก สะสม และแลกพอยท์ ที่พนักงานร้านค้าสามารถจัดการได้อย่างอิสระผ่านมือถือตนเอง ครบจบในที่เดียว พร้อมจุดเด่นสำคัญในการเป็นโซลูชั่นสำเร็จรูปพร้อมให้ร้านค้าเชื่อมต่อกับ LINE OA ร้านด้วยตนเองได้โดยง่าย ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM ได้ทันที
  1. ระบบจัดการพอยท์ที่แสนง่าย จะลูกค้าเก่าหรือใหม่ ร้านออฟไลน์หรือออนไลน์ ก็เอาอยู่! ในกรณีหน้าร้านออฟไลน์ หากเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก เพียงใช้เบอร์โทรศัพท์ ก็สามารถรับพอยท์ได้ทันใจ  หากเป็นลูกค้าเดิมที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็สามารถสแกน QR Code จากพนักงานหน้าร้านเพื่อรับพอยท์ และแลกของรางวัลผ่านมือถือได้ง่ายๆ หรือในกรณีร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าสามารถสร้าง QR Code ให้ลูกค้าสแกนเมื่อรับสินค้า เพื่อรับพอยท์ไปได้ง่ายๆ เช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณมีหน้าร้านบน LINE SHOPPING ก็สามารถเชื่อมต่อกับระบบนี้ได้โดยง่าย แถมอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อบน LINE SHOPPING สามารถรับพอยท์ได้โดยอัตโนมัติ!  ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิม หรือลูกค้าใหม่ หมดปัญหากวนใจ ร้านค้าสามารถแจกพอยท์ตามระดับสมาชิกที่กำหนดไว้เองได้ พร้อมกำหนดสิทธิประโยชน์ ของรางวัลในการแลกพอยท์ได้เอง! คนให้พอยท์ก็ง่าย คนรับพอยท์ก็สะดวก!

  1. แสดงผลข้อมูลสมาชิก การแจกพอยท์อย่างละเอียด เข้าใจง่าย ให้ร้านค้าสามารถดูข้อมูลระบบสมาชิก ทั้งในเชิงภาพรวมเปรียบเทียบจำนวนสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ ข้อมูลการซื้อซ้ำ และรายละเอียดการใช้งานพอยท์ เช่น พอยท์ที่มี สาขาที่ได้รับพอยท์ ของแต่ละคนในแต่ละครั้ง รวมไปถึงรายละเอียดการให้พอยท์จากพนักงานหรือช่องทางอื่นๆ ได้ ง่ายต่อการนำข้อมูลไปพัฒนาแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย มัดใจลูกค้าเดิม เพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ แค่ใช้ฐานข้อมูลบน MyCustomer | CRM
  1. ไม่จำกัดจำนวนสมาชิกในระบบ จำนวนสาขา จำนวนพนักงานที่ดูแลเรื่องการให้พอยท์ ปลดล็อคข้อจำกัดเดิมๆ ด้วยโซลูชั่นใหม่ในราคาย่อมเยาว์ ไม่ว่าร้านค้าคุณจะเล็กหรือใหญ่ ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป! สามารถใช้ MyCustomer | CRM ได้อย่างอิสระและครอบคลุม ไร้ขีดจำกัด!

MyCustomer | CRM ไม่เพียงเป็นประโยชน์และง่ายสำหรับผู้ขาย แต่ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ซื้อ สามารถรับพอยท์ได้แบบง่าย ๆ เพราะถึงแม้ไม่ได้เป็นเพื่อนใน LINE ก็สามารถเป็นสมาชิกรับพอยท์ได้เช่นกัน และสำหรับร้านค้าที่มีระบบสมาชิกอยู่ก่อนแล้ว ไม่ต้องกังวลใจไป ร้านค้าสามารถนำเข้าหรือโอนย้ายข้อมูลสมาชิก ข้อมูลพอยท์ได้ ผ่านระบบการโอนย้ายข้อมูล เพียงกรอกแบบฟอร์ม เพิ่มข้อมูลการให้พอยท์ให้ถูกต้อง และอัปโหลดไฟล์เข้าสู่ระบบ เพียงเท่านี้ ก็สามารถย้ายข้อมูลที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ เข้าสู่ระบบ MyCustomer | CRM ได้อย่างง่ายดายแม้ไม่มีทีมงานเชิงเทคนิค คุณก็สามารถบริหารจัดการระบบ CRM แบบมืออาชีพได้ด้วยตนเอง 

ร้านค้า ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถสมัครใช้งาน MyCustomer I CRM ได้แล้ววันนี้! ในราคาเพียง 369 บาทต่อเดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมสิทธิพิเศษ 2 ต่อ! สมัครภายในสิ้นปีนี้ รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 30 วัน และสำหรับ 4,000 บัญชีแรกที่สมัครใช้งานภายใน 31 มี.ค.นี้ จะได้รับ 100 LINE POINTS ฟรี! สมัครเลยวันนี้ที่ oaplus.line.biz มาเตรียมรับ ‘ยอดพุ่ง ลูกค้าเพิ่ม ด้วย MyCustomer | CRM ระบบสมาชิก พิชิตใจลูกค้าบน LINE OA’ กันได้เลย! ดูรายละเอียดโซลูชั่นเพิ่มเติมที่ https://lin.ee/HIfAPVK/wcvn และรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ https://lin.ee/4dVZNYH/wcvn