ใครคิดถึงเร็กเก นาทีนี้ต้อง #สีชาดิวะ The People ขอชวนชาว Srirajah Rockers ! มาเติมเต็มความสุขให้เอ่อล้นผ่านรอยยิ้มอันสุดแสนเคลิบเคลิ้มบนท่วงทำนองที่พร้อมชวนให้คุณโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะแบบเพลิดเพลินใน THE PEOPLE CONCERT SERIES : MAKE MUSIC TO INSPIRE “เล็ก Is More” Presents ‘Srirajah Rockers’ คอนเสิร์ตเดี่ยวของวงดนตรีเร็กเกยอดนิยม ‘ศรีราชาร็อคเกอร์’ บนเวทีเล็ก ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพกับบทเพลงที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และร้อยเรียงเรื่องราวอย่างดีในโชว์ครั้งนี้โดยเฉพาะ จัดเต็มเพลงในอัลบั้มใหม่แบบเต็มอิ่มที่แรก

ขอชวนชาวแก็งมาปล่อยตัวปล่อยใจเสพย์สุนทรียะของผลงานดนตรีอันทรงพลัง ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นบนพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง GLOWFISH SATHORN หรือ Glowfish Workplace ที่เป็นมากกว่าพื้นที่ทำงานและยังมีความพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับงานแสดงดนตรีในรูป Live House โดยเฉพาะ คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2024 นี้ บัตรราคา 599 บาท ! ประตูเปิด 18.00 น. บอกเลยว่า ต้องรีบมาก่อนเวลา เพราะ 17.00 น. มีความพิเศษรอให้คุณมาดื่มด่ำก่อนดูคอนเสิร์ตกับ Analog DJ SET จาก DJ JAY แห่งร้านเทป Cassette Shop ร้านที่รวบรวมเอาความสุขความทรงจำของวัยรุ่นยุค Analog ไว้เต็มหลอด มาพร้อมกับ Playlist หาฟังยากห้ามพลาด

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมดนตรี และร่วมผลักดันให้ผลงานใหม่ ๆ ส่งพลังที่แข็งแรง พร้อมเติบโตไปด้วยกันไม่โตใครโตมันอย่าง ‘ลำพัง’

ซื้อบัตรได้ที่(โดย)สแกน QR Code ในรูป หรือที่ Link : https://shorturl.at/uBJQ0