บริษัท Razer Fintech ผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินแบบ B2B ภายใต้การดำเนินการของ Razer Inc. ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่คือการรีแบรนด์เป็น Fiuu (ฟิว) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่พร้อมกับชื่อที่สั้นกระชับ รวมไปถึงโลโก้ และอัตลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินแห่งอนาคต ทั้งนี้ Fiuu (ฟิว) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Razer Inc จะดำเนินธุรกิจโดยมีเป้าหมายเพื่อผนึกกำลังให้กับทั้งกลุ่มลูกค้าธุรกิจ และกลุ่มลูกค้ารายย่อยด้วยโซลูชั่นการชำระเงินที่ทันสมัย โดยเป้าหมายดังกล่าวของบริษัทสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการการชำระเงินแก่ลูกค้าทุกที่บนโลก

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คุณลี ลิ เม็ง (Lee Li Meng) ได้ทำการส่งต่อตำแหน่งผู้จัดการให้กับ คุณเอ็ง เช็ง กวน (Eng Sheng Guan) และเข้าดำรงตำแหน่งใหม่ในฐานะประธานกรรมการบริหารของบริษัท Fiuu (ฟิว) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2567 ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 25 ปี และความเชี่ยวชาญด้านการบริหารที่เป็นที่ยอมรับในวงการอุตสาหกรรมการเงินของ คุณเอ็ง เช็ง กวน (Eng Sheng Guan) นั้น จึงนับได้ว่าการแต่งตั้งครั้งนี้ถือเป็นบริบทใหม่ของการเติบโตและนวัตกรรมความก้าวหน้าของบริษัทอีกด้วย เนื่องจากวิสัยทัศน์และความทุ่มเทของคุณเอ็ง เช็ง กวน Eng Sheng Guan ที่สอดคล้องกับ Fiuu (ฟิว) รวมทั้งความมุ่งมั่นในการเสนอโซลูชั่นและบริการทางการเงินชั้นยอด พร้อมกันนั้นการบริหารของกรรมการผู้จัดการคนใหม่นี้ Fiuu (ฟิว) ได้ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในเทคโนโลยีทางด้านการเงิน (ฟินเทค)

“การรีแบรนด์ของเราเป็นมากกว่าแค่การเปลี่ยนชื่อ มันรวบรวมวิสัยทัศน์ของเรา ในการขับเคลื่อนการชำระเงินแห่งอนาคต เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การชำระเงินที่ราบรื่นและเพิ่มขีดความสามารถในการขับเคลื่อนการค้าเข้าสู่ตลาดยุคใหม่ เนื่องจากเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเฟื่องฟูและคาดว่าจะมีรายได้สูงถึง 295 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี พ.ศ. 2568 ความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการพัฒนาโซลูชั่นการชำระเงินให้เป็นนวัตกรรมจึงมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น” ทั้งนี้ คุณลี ได้กล่าวว่า “การรีแบรนด์ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท ซึ่งได้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และช่วยให้ธุรกิจฟินเทค สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างอิสระจากแบรนด์ Razer ซึ่งยังคงมุ่งเป้าในตลาดเกมส์ ผมภูมิใจในความสำเร็จของทีม และผมเชื่อว่า คุณเอ็ง เช็ง กวน (Eng Sheng Guan) จะสามารถยกระดับบริษัทให้สูงขึ้นได้ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของผู้ค้าและพันธมิตรโครงการของเรา

จากผู้บุกเบิก Fintech สู่การเข้าถึงทั่วโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้ง Razer Fintech ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมการชำระเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบุกเบิกความคิดริเริ่มใหม่ ๆ มากมายโดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ค้ารายสำคัญและพันธมิตรของโครงการ ในขณะที่เราเห็นว่าอุตสาหกรรมมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความต้องการในการชำระเงินดิจิทัลที่มีเพิ่มมากขึ้น อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิดในปี พ.ศ. 2563 ทางบริษัท Fiuu(ฟิว) จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆและการรักษาความปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าข้อเสนอของบริษัทจะอยู่แถวหน้าของภูมิทัศน์ของการชำระเงินดิจิทัล ด้วยโซลูชั่นที่ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลางหลักและมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีล้ำสมัย Fiuu (ฟิว) ตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ราบรื่นและสะดวกต่อการใช้งาน ซึ่งจะช่วยยกระดับวิธีการทำธุรกรรม และภายใต้การบริการของคุณลี นำให้ Fiuu (ฟิว)มีประสบการณ์การเติบโตที่โดดเด่น โดยมีรายได้เพิ่มขึ้นสองเท่าในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา และยังคงดำเนินธุรกิจในระดับที่สามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง

อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ Fiuu (ฟิว) นำเสนออัตลักษณ์ของชีวิตชีวา รวมทั้งสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความสนุกสนานและอ่อนเยาว์ สัญลักษณ์นี้แสดงถึงความคล่องตัวและความอุทิศตนเพื่อการเติบโต. สีใหม่ในแบรนด์นี้เสนอความรู้สึกของความเร็วและความคล่องตัว, ทั้งยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการก้าวนำหน้าคู่แข่ง ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย “F” งบอกถึงการเน้นที่นวัตกรรมในด้านเทคโนโลยีทางการเงิน(ฟินเทค) อัตลักษณ์ของแบรนด์ที่บ่งบอกถึงวิวัฒนาการและความพร้อมของ Fiuu (ฟิว) ในโอกาสและความท้าทายที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งนี้คำขวัญของแบรนด์ Fiuu (ฟิว) คือ “ขับเคลื่อนการชำระเงินในอนาคต” สรุปเป้าหมายของบริษัทที่มุ่งหน้าสู่การนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีขั้นสูง และสะท้อนถึงความทุ่มเทในการส่งเสริมความไว้วางใจรวมถึงความน่าเชื่อถือในทุกธุรกรรม ด้วยการคาดการณ์แนวโน้มในอนาคตและใช้ประโยชน์จากการพัฒนาแผนใหม่ ซึ่ง Fiuu (ฟิว) รับประกันว่าโซลูชั่นของเราจะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจและบุคคลในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

การรีแบรนด์ของ Fiuu (ฟิว) แสดงถึงโซลูชั่นการคิดไปข้างหน้า ซึ่งมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวิธีการทำธุรกรรม ทำให้ทุกปฏิสัมพันธ์กับโซลูชั่นความคิดนี้เป็นโอกาสในการยกระดับประสบการณ์ในการชำระเงิน

ในขณะที่ Fiuu (ฟิว) ก้าวไปข้างหน้า พันธมิตรและลูกค้าสามารถคาดหวังการอัปเดตใหม่ ๆ ในการชำระเงินแบบอินเทอร์เฟซที่ทันสมัย รวมถึงการอัปเดตโลโก้ แและการปรับปรุงหลายอย่างที่มุ่งเน้นที่การประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้ง Fiuu (ฟิว) ยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรมฟินเทค และสร้างความมั่นใจว่าจะยังคงสอดคล้องกับนวัตกรรมและความน่าเชื่อถือในขอบเขตของการชำระเงินดิจิทัล