ประทับใจทุกโมเมนต์ “The 1st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” แฟนมีตครั้งแรก ของ
ยูทูบเบอร์อันดับ 1 ของไทย “แป้ง-zbing z.” ยกขบวนเซอร์ไพรส์พร้อมแขกรับเชิญอย่าง “PAPER PLANES” ทำเอาเหล่าแฟนฟินยิ้มตามตลอดงาน ส่งต่อความอบอุ่นกระจายเต็มโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

จบไปแล้วสำหรับงาน “The 1st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” แฟนมีตครั้งแรกของยูทูบเบอร์อันดับ 1 ของไทยอย่าง “แป้ง – นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” หรือ “เจ้าหญิงแห่งวงการเกม” เจ้าของช่อง zbing z. และหนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด OSx Network ขวัญใจน้องๆ หนูๆ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 18.9 ล้านคน นับว่าเป็นงานที่น้องๆ หลายคนตั้งตารอรวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ที่เรียกร้องอยากให้ไอดอลของลูกๆ จัดงานแฟนมีตเพื่อให้สร้างกำลังใจก่อนเปิดภาคเรียน ทำเอาเป็นกระแสสุดปังตั้งแต่เปิดขายบัตรไม่ถึง 48 ชั่วโมงก็ถูกจำหน่ายเต็มทุกที่นั่ง งานแฟนมีตครั้งนี้แป้ง zbing อยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหม่และนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ 20 ล้านซับไปพร้อมๆ กัน โดยแป้ง zbing ได้ใส่ความตั้งใจในทุกรายละเอียดของงานเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ที่ตั้งใจมาในงานนี้

เปิดด้วยความเซอร์ไพรส์แรกกับการซ่อนตัวสุดเนียน พร้อมชวนแฟนได้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ zbing และส่งต่อด้วยความมันส์สุดคิ้วท์กับมินิคอนเสิร์ตจาก “Tippsy” และหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม “PAPER PLANES” ที่เหล่าแฟนฟันน้ำนมร้องเพลงตามกันได้สนั่นโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ทำเอาแฟนๆ ฟินใจฟูคุ้มค่าที่ได้เจอไอดอลของพวกเขา และอีกหนึ่งความพิเศษแป้ง zbing ได้ทำคลิปพิเศษที่เปิดเป็นที่แรกให้กับแฟนๆ จากการจำลองการสตรีมเกม SCP ที่เป็นแนวเกมสยองขวัญเอาตัวรอดซึ่งเป็นเกมที่คุ้นตากันในช่อง zbing z. ที่มีตัวละครออกมาโลดแล่นบนเวที และเจ้าตัวได้ร่วมอยู่ในซีนนี้อีกด้วย ให้แฟนๆ ได้พักหายใจจากการความตื่นเต้นด้วยเกมสนุกกันต่อพร้อมกับแป้ง zbing และบรรดาเพื่อนซี้ อย่าง Jubjang Ch., SoomnyVivii, EVA GAMER, Necross Melphist, Chamokung และ Sir.Mikey

และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ ผู้ชนะกิจกรรมในงานแฟนมีตจะได้รับฟิกเกอร์ zbing z. x Necross Melphist” ที่ถูกสร้างจากคาแรกเตอร์ของแป้ง zbing ที่เป็นคอลเล็กชั่นแรกก่อนใครและเปิดให้พรีออเดอร์เพียงแค่ 100 ตัวเท่านั้นในงานนี้ ปิดท้ายด้วยการตอบคำถามจากบรรดาแฟนๆ และกิจกรรม Hi-Touch แป้ง zbing กล่าวคำขอบคุณที่คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ต และจะทำทุกผลงานให้มีคุณภาพเพื่อเป็นการขอบคุณ ตอบแทนแฟนๆ ให้สมกับที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 10 ปี กับการเดินทางบนเส้นทางนี้

นอกจากส่งความประทับใจงาน “The 1st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” ให้กับแฟนๆ แล้ว งานนี้ยังสร้างความประทับใจให้กับแป้ง zbing แบบอิ่มใจ ที่เห็นภาพน่ารักคุณพ่อคุณแม่ไว้วางใจ สนับสนุน ห้น้องๆ ได้ติดตามช่อง zbing z. และไม่พลาดที่จะพาน้องๆ มาร่วมกิจกรรมและงานแฟนมีตครั้งนี้ และพูดได้เลยว่าครั้งนี้เป็นงานแฟนมีตที่ผู้เข้างานอายุน้อยที่สุดก็ว่าได้

น้องๆ ที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจเพราะยังสามารถชมภาพกิจกรรมบางส่วนได้ที่ ช่อง zbing z. : https://www.youtube.com/@zbingz และยังติดตามความเคลื่อนไหวของครีเอเตอร์ในสังกัด OSx Network และข่าวสารแวดวงเกมได้ที่ : https://www.online-station.net/