เข้าถึงความบันเทิงบน iflixFREE ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ ไอฟลิกซ์ โมบาย เว็บ (iflix Mobile Web) ซึ่งผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปและสมัครสมาชิก ทั้งยังโหลดได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย และใช้พื้นที่บนมือถือเพียง 140kb เพื่อการใช้งาน

คุณสามารถดูซีรีส์และหนังบน iflixFREE บนเว็บไซต์ m.iflix.com ได้แล้วโดยไม่ต้องสมัครสมาชิก และสามารถสมัครสมาชิกพร้อมอัปเกรดเป็น iflixVIP เพื่อทดลองดูซีรีส์และหนังไม่อั้นฟรี 30 วัน

“ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิกมากกว่าหนึ่งพันล้านคน หรือกว่า 46% ของผู้ใช้ออนไลน์ทั้งหมด เรามั่นใจว่าฟีเจอร์ iflix Mobile Web ต้องถูกใจผู้บริโภคแน่นอน เพราะใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องพึ่งเน็ตแรงเพื่อโหลดแอปอีกต่อไป โดยในตลาดเกิดใหม่อย่างประเทศไทย เราพบว่าการเชื่อมต่อ และเนื้อที่ว่างในเครื่องมักเป็นอุปสรรคในการเข้าถึง

ไอฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังมากมาย ให้สมาชิกดูได้ไม่อั้นทั้งซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึงหนังและละครไทย ซึ่งเปิดให้บริการสำหรับผู้บริโภคนับพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เชื่อมต่อได้หลากหลายสูงสุด 5 อุปกรณ์ ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

หมายเหตุ : ฟีเจอร์นี้มีเปิดตัวเฉพาะแอนดรอยด์ ส่วนของ iOS กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่นะจ๊ะ ใจเย็น ๆ