บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ผนึกกำลัง โลตัส เดินหน้าช่วยเหลือพันธมิตรธุรกิจร้านอาหารชั้นนำ หลังได้รับผลกระทบจากมาตรการ “ล็อกดาวน์” เปิดพื้นที่ให้จำหน่ายอาหารประเภท Take Home โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมจัดโปรโมชั่นจากใจ เสิร์ฟความอิ่มอร่อยปลอดภัยให้ผู้บริโภคทั่วประเทศ นำร่องร้าน Sukishi และโชนัน เป็นต้น เป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถประคองธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปได้  และมีกำลังใจที่จะก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ 

กุลวัตร ภูริชวโรดม ผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นโชนันกล่าวว่า วิกฤตโควิดในรอบนี้หนักกว่าทุกครั้งที่อ่านมา ทำให้ร้านโชนันที่มีอยู่ทั้งหมด 16 สาขาต้องปิดบริการยอดขายกลายเป็นศูนย์บาท แต่โชคดีที่ร้านเป็นพันธมิตรและคู่ค้ากับ CPF จึงหาทางออกร่วมกัน คัดสรรวััตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยมจาก CPF เลือกเมนูขายดีของร้่านมาทำข้าวกล่องสู้โควิดในราคาเพียง 45 บาท และซอสปรุงรสหลายสไตล์เฉพาะทางร้านโชนันเพื่อให้ผู้บริโภคนำกลับไปทานที่บ้านในช่วงล็อกดาวน์ พร้อมโปรโมชันพิเศษจุใจในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ไปจำหน่ายหน้าร้าน CP Fresh Mart และออกบูธที่โลตัส

ร่วมสัมผัสความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่โลตัส 38 สาขาทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลรวมทั้งต่างจังหวัดทั่วประเทศได้แก่ เชียงใหม่, พิษณุโลก, สระบุรี, ภูเก็ต, สุราษร์ธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ขอนแก่น, อุดรธานีและอุบลราชธานี ติดตามโปรโมชันดี ๆ ได้ที่ Facebook : Chounan Line : @Chounan และ Facebook : Sukishifanclub Line : @sukishi