thumbsup ประกาศรายละเอียดงาน Spark Conference 2016: “Digital Transformation” presented by dtac อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยงานในปีนี้จะจัดวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2559 ที่สยามภวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์, Siam Paragon

งานในปีนี้จัดในหัวข้อ Digital Transformation หรือการเปลี่ยนธุรกิจผ่านสู่ยุคดิจิทัล เพราะที่ผ่านมาเครื่องมือหรือช่องทางในการสื่อสารนั้นเปลี่ยนอย่างรวดเร็วมาตลอด ปีนี้งาน Spark จึงขอลดการนำเสนอเครื่องมือใหม่ๆ เทรนด์ใหม่ๆ แล้วกลับมามองที่ภาพรวมทั้งธุรกิจว่าในยุคที่เรากำลังเปลี่ยนธุรกิจให้เข้าสู่โลกดิจิทัล ควรจะคิดและทำอะไรใหม่ในภาพรวม

โดยแขกรับแขกในงานที่เปิดเผยชื่อออกมาแล้วได้แก่

  • Alan Soon ผู้เชี่ยวชาญด้านการปฎิบัติการห้องข่าว (newsroom operations), digital transformation และธุรกิจสื่อชั้นนำของทวีปเอเชีย เขาเป็นผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ The Splice Newsroom บริษัทที่ปรึกษาด้านการสร้าง พัฒนา และเปลี่ยนผ่านห้องข่าว เขายังให้คำปรึกษากับบริษัทสตาร์ตอัปด้านสื่อ และยังเป็น mentor ให้กับโครงการ SPH Plug And Play accelerator อีกด้วย
  • Simon Kemp นักกลยุทธ์การตลาดที่เชี่ยวชาญในด้านการสร้างแบรนด์สำหรับยุคดิจิทัล หนังสือของเขาที่ชื่อว่า “Social Brands: The Future of Marketing” มีคนอ่านมากกว่า 150,000 ครั้ง รวมถึง marketing guides และรายงานของเขามีคนอ่านทั่วโลกกว่า 7 ล้านครั้ง แต่นักการตลาดไทยส่วนใหญ่จะรู้จักเขาจากชิ้นงานสไลด์ของ WeAreSocial ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายนั่นเอง
  • ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO กลุ่มบริษัท efrastructure Group กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัทตลาดดอทคอม จำกัด บริษัท Winter Egency และบริษัท Zocial Inc
  • จันทร์เพ็ญ จันทนา เป็นลูกผสมระหว่างวิทยาศาสตร์และศิลปะ ผู้ทำงานด้านการสื่อสารออนไลน์มากว่า 15 ปี ทั้งในฐานะ Agency และในองค์กร เคยได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อแลกเปลี่ยน Professional Exchange ด้านสื่อดิจิทัลที่สหรัฐอเมริกา
  • ศิวัตร เชาวรียวงษ์ นักการตลาดดิจิตอลชั้นนำผู้เคี่ยวกรำงานมากว่า 15 ปี ปัจจุบันศิวัตรเป็น CEO ของบริษัท mInteraction ซึ่งให้บริการด้าน Interactive/Digital advertising และ communication solutions สำหรับแบรนด์และองค์กรชั้นนำ นอกจากนี้เขายังดำรงตำแหน่งนายกสมาคม Digital Advertising Association (Thailand) หรือ DAAT อีกด้วย
  • วัชระ เอมวัฒน์ CEO บริษัทคอมพิวเตอร์โลจี จบปริญญาโทบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ จากออสเตรเลีย ประสบการด้านการพัฒนาซอฟแวร์สำหรับองค์กรกว่า 10 ปี วัชระ นำทีมชนะเลิศในงาน Facebook World Hack Jakarta 2012 และได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศมากมาย บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี มีความเชี่ยวชาญด้าน Social Media Marketing Platform และเป็นหนึ่งใน Facebook Marketing Partner
  • เชษฐ สุทธิธนานนท์ นักการตลาดตลาดดิจิทัลและนักบริหารสื่อโฆษณาออนไลน์ ที่มีประสบการณ์จากทั้งทางฝั่งเอเยนซี่ที่ทำให้หลากหลายประเภทธุรกิจ และฝั่งลูกค้า ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชีย ของเครือโรงแรม AccorHotels (เจ้าของแบรนด์ Sofitel, Novotel, ibis, ฯลฯ) โดยเป็นผู้วางแคมเปญ ดูแลกลยุทธ์ และเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดออนไลน์ให้กับโรงแรมต่างๆในเครือAccorHotels ซึ่งส่วนตัวมีความสนใจธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และคลุกคลีอยู่ในวงการสื่อโฆษณาดิจิทัลมาเกือบ 10 ปี

บัตรเข้างาน

บัตรเข้างานราคา 1,500 บาท แต่สำหรับผู้ซื้อบัตรตั้งวันนี้ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2559 ได้ราคา Early Bird 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ Tickettail.com

ที่มา: Thumbsup.in.th