สายคาดหัว FocusCalm ที่มีความสามารถในการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าในสมอง และปล่อยคลื่นไฟฟ้าที่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายหลับสบาย และทำงานต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยมีเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าสมอง หรือ Electroencephalography (EEG) เป็นการตรวจการทำงานของประสาทจากการสังเกตการเปลี่ยนแปลงของคลื่นไฟ้าภายในสมอง

Youtube – FocusCalm

เจ้าสายคาดหัวนี้ AI มีซอฟต์แวร์อัลกอริทึมมากถึง 1,250 จุดที่ใช้ในการตรวจคลื่นสมองภายใน FocusCalm และใช้แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์รายงานผลโดยมีการจัดสเกลความผ่อนคลายเป็นระดับ 0 จนถึง 100 ปกติแล้วคนทั่ว ๆ ไปจะได้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ช่วงกลาง ๆ

โดยสายคาดหัวตัวนี้จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายเพียงทำตามไกด์บนแอปพลิเคชันโดยจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 21 หมวด ภายในเว็บไซต์ของ Focus กล่าวไว้ว่าเพียงการใช้วันละ 7 นาทีสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทำงาน ไปจนถึงการพักผ่อน

หากใครสนใจก็สามารถหาซื้อที่คาดหัวนี้ได้ที่เว็บไซต์ของทาง FocusCalm ในราคา 199.99 ดอลลาร์ หรือ ประมาณ 6,600 บาท และสำหรับค่าสมัครสมาชิก FocusCalm App รายเดือนจะอยู่ที่ 9.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 330 บาท สมาชิกรายปี 69.99 ดอลลาร์ หรือ 2,300 บาท และ สมาชิกตลอดชีพ 149.99 ดอลลาร์ หรือ ประมาณ 5,000 บาท

ที่มา 1, 2

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส