หลังจากผ่านไปเกือบ 15 ปีตั้งแต่เกมภาคล่าสุด Bandai Namco ได้เปิดเผยว่าเกมใหม่ในซีรีส์ Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา มันถูกเปิดเผยในช่วง Dragon Ball Games Battle Hour 2023 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดโดย Bandai Namco ซึ่งเน้นเฉพาะเกมที่สร้างจากอนิเมะยอดนิยมตลอดกาล

มันรวมถึงทัวร์นาเมนต์สำหรับ Dragon Ball FighterZ, ทัวร์นาเมนต์การ์ดเกม และแม้แต่การแสดงดนตรีเป็นครั้งคราวกับ Hironobu Kageyama นักร้องเพลงหลายเพลงที่สร้างขึ้นสำหรับ Dragon Ball Z หนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทำให้แฟน ๆ ไม่ทันตั้งตัวคือการประกาศของเกมใหม่ Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยภาพเก่าตรงจาก Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 ซึ่งแสดงให้เห็นการเคลื่อนไหวและการแปลงร่างพิเศษต่าง ๆ เช่น Vegito, Super Saiyan 4 Goku และ Ultimate Gohan จากนั้นภาพจะตัดไปที่การแปลงร่างของโกคูเป็นซูเปอร์ไซย่า ซึ่งแสดงผลด้วยกราฟิกแบบเดิม ๆ จากเกมเก่า ๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนรูปแบบกราฟฟิคทันที และให้โกคูเพิ่มพลังให้กับสถานะของซูเปอร์ไซย่า แต่เป็นร่างซูเปอร์ไซย่าบลูของเขาแทน จึงไม่แปลกใจเลยที่การประกาศเปิดตัวเกมภาคที่ 4 ในซีรีส์นี้หลังจากห่างหายไปนาน ถึงสร้างความตกตะลึงให้กับแฟน ๆ

เกม Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส