จบไปอย่างสวยงามกับการประกาศรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง ‘The Game Awards’ ที่แม้จะการประกาศรางวัลนี้เพิ่งจะเริ่มมาในปี 2014 แต่ด้วยมาตรฐานและการจัดงานประกาศที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกสื่อที่ทำมา จึงทำให้นักเล่มเกมทั่วโลกต่างจับตาที่การประกาศครั้งนี้มากกว่าที่อื่น ซึ่งหลักการพิจารณาของ ‘The Game Awards’ นั้นจะนับจากการโหวตของคณะกรรมการ 90% ที่มาจากสื่อเกมชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 96 แห่งรวมถึงประเทศไทยด้วย ที่จะร่วมกันเสนอรายชื่อเกมที่สมควรได้รางวัลในสาขาต่าง ๆ และยังมีการโหวตของแฟน ๆ อีก 10% เพื่อการประกาศรางวัลเป็นที่ยอมรับมากที่สุด ซึ่งเมื่อเราย้อนกลับไปในสมัยที่ ‘The Game Awards’ ประกาศผลรางวัล ‘Game of the Year’ มาก็เท่ากับว่าเกมเหล่านั้นยอดเยี่ยมจริง ๆ ดังนั้นเราเลยอยากพาคุณเดินทางข้ามเวลา ประหนึ่งว่าคุณคือเด็กชาย โนบิตะ (Nobita) ที่วิ่งมาหาแมวสีฟ้าไร้หูแล้วบ่นว่าไม่มีเกมเล่นเลยทั้งที่มีเกมดองไว้เต็มเครื่อง เพื่อไปหาเกมเก่าที่เคยได้รางวัลเกมยอดเยี่ยมเหล่านี้มาเล่น เพราะถ้าไม่ดีจริงเกมเหล่านี้คงไม่ได้ ‘Game of the Year’ แน่นอน มาดูกันว่ามีเกมอะไรน่าเล่นที่คุณไม่ควรพลาดกันบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย

Doraemon

Dragon Age Inquisition ปี 2014

Dragon Age Inquisition

เริ่มต้นปีแรกกับการประกาศรางวัล ‘Game of the Year’เมื่อปี 2014 ที่ในปีนั้นมีเกมเข้าชิงสาขาเกมยอดเยี่ยมมากมายไม่ว่าจะเป็นป้าแว่นปืน 4 กระบอก ‘Bayonetta 2’ เกมโหดกระโดดไม่ได้แต่ปาจอยทิ้งได้เพราะความยากได้อย่าง ‘Dark Souls II’ นอกจากนี้ก็ยังการ์ดมหาชน ‘Hearthstone’ ก็ได้เข้าชิง กับอีกหนึ่งเกมตัวเต็งในปีนั้นที่ตีคู่สูสีเบียดกันมาแบบเข้าเส้นชัยต้องถ่ายรูปตัดสินกันเลยทีเดียวอย่าง ‘Middle-earth Shadow of Mordor’ แต่สุดท้ายเกมสืบทอดอำนาจพลังมังกรอย่าง ‘Dragon Age Inquisition’ ก็ชนะไปได้อย่างสวยงาม ที่หลายสำนักต่างเทคะแนนให้เพราะความสนุกของตัวเกมที่มีอะไรให้เล่นมากมาย แถมมีฉากที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเมืองป่าถ้ำภูเขาทุ่งหญ้า และยังมีอาชีพตัวละครให้เราได้เลือกเดินทางมากมาย เรียกว่าให้อิสระกับคนเล่นกว่า ‘Middle-earth Shadow of Mordor’ ที่เน้นที่รกร้างแบบเดิม ๆ ที่แม้ตัวระบบของเกมนั้นจะดีกว่าแต่โดยรวม ‘Dragon Age Inquisition’ ก็เข้าวินไป ใครที่อยากหาเกมเล่นเน้นจริงจังในโลกแฟนตาซีภาคต่อก็ไปหามาเล่นดูรับรองไม่ผิดหวัง

Dragon Age Inquisition

The Witcher 3 Wild Hunt ปี 2015

The Witcher 3 Wild Hunt

เรียกว่าตำนานที่ยังมีลมหายใจแบบคนที่ทำท่าจะตายแต่ก็ไม่ยอมตายเสียที กับเกมตำนานนักล่าปีศาจอย่าง ‘The Witcher 3 Wild Hunt’ ที่เคยออกมานานแล้วตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา 7 ปีแล้วเกมนี้ก็ยังถูกหยิบมาพูดถึง และยิ่งมีกระแสซีรีส์จาก ‘Netflix’ มาช่วยเสริมก็ทำให้เกมนี้กลับมาขายดีกันอีกรอบ (ต้อง 2 รอบเพราะซีรีส์นี้มี 2 ‘Season’)  จนล่าสุดทาง ‘CD Projekt’ ก็ได้ใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจเรียกผี ‘The Witcher 3 Wild Hunt’ ให้กลับมาอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวรับ ‘Season 3’ พร้อมกับนำเกมภาคนี้มาขายใหม่บนเครื่องเกมยุคปัจจุบันอย่าง ‘PlayStation 5’, ‘Xbox’ รวมถึง ‘PC’ ในรูปแบบใหม่พร้อมกับเนื้อเรื่องพิเศษที่แถมมาให้หลายคนได้เล่นกัน ที่เรียกว่า ‘The Witcher 3 Wild Hunt Complete Edition’ กับคะแนนที่หลายคนพร้อมที่จะเทให้โดยไม่กั๊ก จนคนที่เล่นจบไปแล้วต้องกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นนี่ก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้สัมผัสเกมยอดเยี่ยมในปี 2015 ในรูปแบบใหม่ที่ปรับหลาย ๆ อย่างให้ดีขึ้น ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นแต่ดูซีรีส์มาก็จะสามารถเข้าใจโลกและตัวละครได้เป็นอย่างดี แม้มันจะไม่เชื่อมกันตรง ๆ แต่โดยรวมเราก็รู้ว่าอะไรคืออะไรที่ยิ่งเล่นเกมนี้สนุก บอกเลยเกมนี้ของดีทะลุกาลเวลาจริง ๆ และอย่าเอาไปเที่ยวกับความผิดพลาดใน ‘Cyberpunk 2077’ มาเป็นแบบอันนั้นโดนด่าจนลูกบวชก็ยังด่าไม่จบ

The Witcher 3 Wild Hunt

Overwatch ปี 2016

Overwatch

จากทั้งหมดที่กล่าวมาจะมีเพียงเกม ‘Overwatch’ เพียงเกมเดียวที่เราไม่สามารถไปหาภาคเก่ามาเล่นได้อีกแล้ว เพราะตัวเกมนั้นได้ถูกปิดไปแล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปิด ‘Overwatch 2’ ให้เราได้เล่นในรูปแบบเกมฟรีที่ลงบนทุกเครื่องในตลาดตอนนี้ แถมบนคอนโซลยังสามารถเล่นได้เลยโดยที่ไม่ต้องเติมเพื่อเล่นออนไลน์แบบเกมอื่น (เครื่องคอนโซลถ้าจะเล่นออนไลน์ต้องจ่ายรายเดือน) ซึ่งคนที่ไม่รู้จักเกมนี้จะเป็นเกมแบ่งทีม 5 ต่อ 5 (อ้างอิงภาค 2 ไปเลย) ที่ทุกคนต้องแข่งกันในรูปแบบต่าง ๆ ที่จะมีตัวละครฮีโรที่มีความสามารถมากมายให้เลือกใช้ ซึ่งเมื่อตัวเกมเปิดตัวในปี 2016 ก็เป็นกระแสที่เรียกว่าหันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึง ‘Overwatch’ ขนาดเด็กแรกเกิดที่ออกมาจากท้องแม่ยังร้องว่า ‘Overwatch’ เลย (อันนี้เกินไป) และด้วยความโด่งดังทะลุมิติแบบนี้เลยทำให้เกมนี้ได้เกมแห่งปีไปเอาชนะเกมปีศาจสะเอื้อนอย่าง ‘Doom’ เกมม้ามืดที่มืดทั้งเกมอย่าง ‘Inside’ รวมถึงเกมที่เกิดมาแล้วก็ตายเลยอย่าง ‘Titanfall 2’ และเกมท้าชิงที่มาแบบคู่ขี้สูสีอย่าง ‘Uncharted 4 A Thief’s End’ ไปได้ ซึ่งนักวิเคราะห์ก็คาดการณ์ว่าที่เกมฮีโรกู้โลก ‘Overwatch’ ชนะไปได้เพราะความสดใหม่เล่นง่ายเข้าใจง่าย ไม่ใช่เกมภาคต่อที่เอาระบบเดินมาพัฒนาหรือเกมรูปแบบเดิมแต่เปลี่ยนชื่อเกมเลยทำให้ ‘Overwatch’ ชนะรางวัลไป

Overwatch

The Legend of Zelda Breath of the Wild ปี 2017

The Legend of Zelda Breath of the Wild

เพิ่งประกาศภาค 2 ไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง ‘The Legend of Zelda Tears of the Kingdom’ หลังจากที่ให้แฟน ๆ รอคอยภาคต่อมายาวนานกว่า 5 ปีที่ว่ากันว่าเกมภาคนี้จะเป็นตัวเต็ง ‘Game of the Year’ ปีหน้า (หลายคนคาดเดา) เพราะเมื่อปี 2015 เกมภาคแรกอย่าง ‘The Legend of Zelda Breath of the Wild’ ก็เคยได้รางวัลนี้มาก่อนที่เรียกว่าเฉือนเอาชนะเกมโลกอนาคตสัตว์จักรกล ‘Horizon Zero Dawn’ ไปได้ แถมยังเฉือนคมด้วยการตีแสกหน้าเกมจอมโจรขโมยหัวใจ ‘Persona 5’ และแซงเกมกินไก่ที่เพิ่งเสร็จสมบูรณ์หลังจากที่อยู่ในสถานะกำลังสร้างมานานอย่าง ‘PlayerUnknown’s Battlegrounds’ นอกจากนี้ก็ยังเอาชนะเกมค่ายเดียวกันอย่างนายหนวดหมวกแดง ‘Super Mario Odyssey’ มาอีก ใครที่มีเครื่อง ‘Nintendo Switch’ ควรมีติดเครื่องบอกเลย แล้วคุณจะรู้ว่าเกมนี้ควรได้แล้วละ

ซึ่ง Zelda Breath of the Wild ก็เป็นแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างการออกแบบเกม Open World ที่ดีเยี่ยม ให้เกมยุคหลังได้เจริญรอยตามและพัฒนาขึ้นไปอีก อย่าง Genshin Impact ที่นำองค์ประกอบหลายอย่างจาก Zelda มาใช้ และพัฒนาในแนวทางของตัวเองจนเป็นเกมยอดนิยมถึงปัจจุบัน

The Legend of Zelda Breath of the Wild
Genshin Impact

God of War ปี 2018

God of War

เมื่อพูดถึงเกมซีรีส์พ่อหนวดกับลูกหัวร้อนอัดทวยเทพอย่าง ‘God of War’ ในปีล่าสุดที่ผ่านมา ‘God of War Ragnarok’ ก็เล่นเอาแฟน ๆ ต่างลุ้นว่าสองพ่อลูกคราวนี้จะหวดขวานส่องธนูไปเป็นเกมแห่งปี 2022 ได้รึไม่ ซึ่งสุดท้ายเราต่างก็รู้ผลกันแล้วว่าเกมนี้ไปไม่ถึงฝัน แต่ในปี 2018 เกม ‘God of War’ ภาคใหม่ที่เป็นการเปลี่ยนทุกอย่างจากเดิมที่เคยมีทิ้งไปจนหมด กับเรื่องราวที่สานต่อมาจากภาคก่อน ๆ กับการเดินทางของเฮียโล้นหนวดที่คราวนี้พกลูกชายหรือที่เราตอนนั้นเรียกว่าน้องบอยไปอัดทวยเทพฝั่ง ‘Asgard’ กับภารกิจเอาเถ้ากระดูกภรรยาไปโปรยบนภูเขาที่สูงที่สุด แต่ดันบานปลายเป็นสงครามมหาเทพไปเสียอย่างนั้น ซึ่งใครที่เคยเล่นภาคก่อน ๆ มาก็ต้องมาเริ่มนับ 1 กันใหม่กับระบบต่อสู้ที่เปลี่ยนจากเดิมไปเป็นเกมใหม่ รวมถึงระบบการสวมเกาะใส่ค่าพลังต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนภาคเดิมที่เน้นเดินหน้าฆ่ามันให้หมดสวรรค์ กับเรื่องราวที่มีมิติมากขึ้นตัวละครมีปมมีที่มา (โดยเฉพาะน้องบอย) จนหลายคนต่างหลงรักพ่อลูกคู่นี้ ใครที่คิดจะเล่นเกม ‘God of War Ragnarok’ ก็แนะนำมาเล่นภาคนี้ก่อนเพื่อเท้าความเรื่องราวก่อน ที่บอกเลยว่าซื้อมาเล่นคุ้มค่าทุกบาทแน่นอน ส่วนใครที่รอบน ‘PC’ ภาคแรกวางจำหน่ายไปแล้ว ส่วนภาค 2 ก็รอไปก่อนอีกราว ๆ ปีหรือ 2 ปีก็ได้เล่นถ้ารอไม่ไหวก็ไปจัด ‘PlayStation 4-5’ มาเล่นได้ รับรองไม่ผิดหวัง

God of War

Sekiro Shadows Die Twice ปี 2019

Sekiro Shadows Die Twice

เชื่อว่าหลายคนคงจะเกิดคำถามไปยัง ‘The Game Awards’ ว่าเกมยอดเยี่ยมนั้นใช้อะไรวัด เพราะสิ่งที่เกมแห่งปีควรได้คือเกมที่สนุกยอดเยี่ยมสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยและมีระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน แต่กับเกมนินจาแขนกลคนเกิดตายอย่าง ‘Sekiro Shadows Die Twice’ ถึงได้รางวัลนี้ไป เพราะถ้าใครเคยเล่นหรือจับเกมนี้มาแล้วจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้ยากระดับตัวประมวลผล (Ship) หาย แต่ทำไมเกมนี้ยังได้เกมยอดเยี่ยม ขณะที่เกมอย่างมิติหลอนคนหลงในตึกอย่าง ‘Control’ เกมคุณพ่อลูกอ่อนเดินส่งของอย่าง ‘Death Stranding’ ถึงไม่ได้ นี่ยังไม่นับเกมเก่าเอามาทำใหม่แต่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ อย่าง ‘Resident Evil 2 Remake’ หรือจะเป็นเกมต่อสู้ข้ามค่ายย้ายมิติอย่าง ‘Super Smash Bros. Ultimate’ ก็ไม่ติดรางวัล รวมถึงเกมน้องใหม่อย่าง ‘The Outer Worlds’ ที่มาแล้วก็หายไปแล้วไม่มีใครพูดถึงก็ไม่ติดอันดับ ที่เหล่านักวิเคราะห์ที่เดิมบอกว่าที่เกม ‘Sekiro Shadows Die Twice’ ได้รางวัลนี้เพราะความสนุกลงตัว แบบที่ถ้าไม่รักก็เลิกเล่นเลยมือใหม่ก็เล่นได้ถ้าอดทนพอ แถมเนื้อเรื่องก็ดีมีภาษาไทย (อันนี้ไม่เกี่ยว) เลยเหมาะสมกับรางวัลนี้ ใครที่ไม่กล้าเล่นกล้าลองก็ไปจัดดูแล้วคุณจะรู้ว่าตาสุดท้ายไม่มีจริง จนกว่าจะโดนแม่ด่าให้ไปนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนที่คนเล่นเกมนี้โดนมา

Sekiro Shadows Die Twice

The Last of Us Part II ปี 2020

The Last of Us Part II

สำหรับเกม ‘The Last of Us Part II’ ในปี 2020 ต้องเรียกว่าความสมบูรณ์แบบท่ามกลางความเกลียดชังของแฟนเกม กับเนื้อเรื่องที่บาดใจคนเล่นเกมที่ต่างสาปส่งเกมนี้สมใจทีมพัฒนา ที่ต้องการให้คนเกลียดชังก่อนจะหันมามองและเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม ซึ่งก็มีคนที่เข้าใจยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันมีผลตามมา แต่คนเล่นบางคนไม่ยอมรับไม่เข้าใจจนกลายเป็นสงครามน้ำลายให้คนถกเถียงกันว่า เกมเราสองสามคนอย่าง ‘The Last of Us Part II’ ควรได้รางวัลไหม ซึ่งนักวิเคราะห์เจ้าเดิมก็ออกมาบอกกล่าวว่าไม่ว่าจะดูมุมไหนเกม ‘The Last of Us Part II’ ก็เหมาะสมกับรางวัลนี้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ภาคก่อนคือความรักความห่วงใยที่คนเล่นเกมนี้ต่างอบอุ่นหัวใจ มาในภาคนี้คือความเกลียดชังแก้แค้นที่คนเล่นเกมคนเดิมก็รู้สึกแบบนั้นตามที่นักพัฒนาเกมหวัง รวมถึงระบบที่ไม่ใช่แค่ต่อยอดจากภาคเก่าแต่มันคือระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาและต่อยอดจากของเดิมให้ดีขึ้น และไม่ว่าคุณจะรักหรือเกลียดเกมนี้เพราะเนื้อเรื่อง ก็หมายความว่าคุณเข้าใจถึงแก่นที่ผู้สร้างต้องการบอกแล้ว เพราะเหตุนี้ ‘The Last of Us Part II’ เลยได้เกมแห่งปีไป

The Last of Us Part II

It Takes Two ปี 2021

It Takes Two

มาถึงปี 2021 ที่ในปีนั้นก็มีเกมน้องใหม่ม้ามืดอย่าง ‘It Takes Two’ เกมที่คุณจะเล่นคนเดียวไม่ได้ เพราะเกมนี้คุณต้องเล่นสองคนพร้อมกับคนที่คุณรักหรือกำลังจะเลิกรักกัน เพราะเกมนี้คือเกมแห่งมิตรภาพของคนสองคน ที่ต้องใช้เวลาร่วมกันในการผ่านด่านไปในจอเดียวกันที่ถ้าขาดใครคนใดคนหนึ่งไปเกมจะไปต่อไม่ได้หรือไม่ผ่าน กับเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ที่จะเลิกรากัน ลูกสาวที่ไม่อยากให้พ่อแม่ที่เลิกรักกันต้องแยกกันเลยขอพรให้ทั้งคู่กลับมารักกัน แต่ความรักไม่ใช่มองตาแล้วกลับมาคืนนี้อย่างละครไทย ความรักต้องผ่านเดินทางทดสอบที่เราสามารถเอาเกมนี้มาใช้ในชีวิตจริงได้ด้วย เพราะเหตุนี้เกม ‘It Takes Two’ จึงได้รางวัลที่เฉือนเอาชนะเกมเกิดตายวนเวียนอีกแล้วหรออย่าง ‘Deathloop’ หรือเกมสาวเกราะยิงแหลกอย่าง ‘Metroid Dread’ รวมถึงเกมม้ามืดที่จู่ ๆ ก็มาติดในรายชื่ออย่าง ‘Psychonauts 2’ หรือจะเป็นเกมใหม่บนเครื่องใหม่กับสิ่งเก่าที่เพิ่มมาใหม่อย่าง ‘Ratchet & Clank Rift Apart’ ไปจนถึงตัวเต็งที่ตีคู่มากับภาคต่อของคุณพ่อยอดเยี่ยมอย่าง ‘Resident Evil Village’ แต่สุดท้ายเกมเราสองคนในดงของเล่นก็ชนะ เรียกว่าปีที่แล้วเกมเข้าชิงดีงามจนเราอยากให้คุณไปหามาเล่นทุกเกมเลยทีเดียว

It Takes Two

Elden Ring ปี 2022

Elden Ring

ปิดท้ายกับปีล่าสุดกับเกมของเหล่าผู้มัวหมอง ที่เรียกว่านอนมาตั้งแต่ที่เกม ‘Elden Ring’ ออกมาเลยทีเดียว โดยที่ทุกเสียงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้คือว่าที่เกมแห่งปีอย่างไม่ต้องสงสัย จนกระทั่ง ‘God of War Ragnarok’ ออกมาก็ทำเอาผู้มัวหมองสะดุ้งเล็กน้อย แต่สุดท้ายพลังความยากก็เอาชนะไปได้ ซึ่งสำหรับคนที่ไม่รู้จักเกมนี้คือหนึ่งในเกมโคตรโหดกระโดดได้แล้วของค่าย ‘FromSoftware’ ที่เน้นเกมยากเกมโหดไม่เกรงใจผู้เล่น ที่ซื้อไปเพราะมันมีภาษาไทยและเป็นโลกเปิดอันกว้างใหญ่ที่ง่ายสุดของค่าย จนหลายคนซื้อมาเล่นและอุทานออกมาว่าง่ายจริง ๆ ขายแผ่นง่ายเพราะคนอยากลองซื้อไปเล่นเยอะ ส่วนคนที่ซื้อแบบโหลดมาก็ทำใจเพราะ ‘Refund’ คืนเงินไม่ได้ก็ดองไว้ให้เจ็บใจเล่นต่อไป แต่เพราะความเข้าถึงง่ายมือใหม่ก็ปาจอยทิ้งได้เลย ทำให้หลายสำนักให้เกมผู้มัวหมองกับเศษแหวนที่หายไป ‘Elden Ring’ ได้เกมแห่งปี ซึ่งในปีนี้ก็มีเกมน่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมพี่น้องหนีหนู ‘A Plague Tale’ เกมพ่อลูกหัวร้อนท้าทวยเทพอีกครั้งใน ‘God of War Ragnarok’ เกมน้องบวมคนโลกอนาคตจักรกลเขมือบโลก ‘Horizon Forbidden West’ หรือจะเป็นเกมรวมกลุ่มโมเอะกู้โลกใน ‘Xenoblade Chronicles 3’ หรือจะเป็นเกมม้ามืดที่ขอแค่มีแมวทุกอย่างก็ดีงามอย่าง ‘Stray’ ที่ดูแล้วปีนี้ก็ร้อนแรงไม่แพ้ปีก่อน ๆ ใครที่พลาดเกมไหนไปก็ไปจัดมาเลยของดีทุกเกมเล่นไม่ผิดหวังแน่นอน

Elden Ring

ก็จบกันไปแล้วกับการแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับคนที่บ่นอยากได้เกมดี ๆ สนุก ๆ แต่ก็ไม่มีเกมน่าสนใจจะเล่น เราก็ขอแนะนำเกมที่ผ่านรางวัล ‘Game of the Year’ ทั้ง 9 เกมของ ‘The Game Awards’ มานำเสนอ รวมถึงรายชื่อเกมที่เข้าชิงในสาขาเดียวกันเพื่อว่าคุณพลาดเกมไหนจะได้ไปหามาเล่นดู เพราะถ้าเกมเหล่านี้ไม่ดีไม่เด่นไม่เจ๋งจริงคงไม่ถูกเสนอชื่อมาอย่างแน่นอน และถ้าใครเล่นเกมไหนแล้วสนุกถูกใจไม่โดนใจอะไรตรงไหนก็เอามาพูดคุยกันได้ ส่วนคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวอะไรในวงการเกมก็ติดตามกันได้ รวมถึงข่าวสารบทความดี ๆ แบบนี้ได้ที่แบไต๋ได้เลย เพราะเราจะมีบทความแปลก ๆ ข่าวสารวงการเกมมาให้คุณได้อ่านทุกวันแน่นอนติดตามดูกันตอนนี้ได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส